ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สายตาจับจ้อง! เปิด 6 สาวคนดังทายาทนักฟุตบอลระดับโลก

สายตาจับจ้อง! เปิด 6 สาวคนดังทายาทนักฟุตบอลระดับโลก

Posted 20/06/2022 by siamsport

เกิดเป็นลูกนักฟุตบอลมักจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากผู้คนมากมายโดยเฉพาะหากเป็นทายาทสาวของพ่อค้าแข้งระดับโลกย่อมมีโอกาสได้จะได้รับการจับจ้องจากสื่อทั่วทุกสารทิศ และทำให้พวกเธอได้รับโอกาสที่จะก้าวไปสู่วงการบันเทิงมากกว่าคนปกติ
   
อย่างกรณีของ เจมม่า โอเว่น ลูกสาวคนงามของ ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้คนมากมายหลังเธอมีโอกาสได้เข้ารีบรายการเรียลลิตี้ยอดฮิต "Love Island" ซีซั่นล่าสุด

นอกจาก เจมม่า แล้ว เราๆ ท่านๆ มาช่วยกันพิจารณาบุตรสตรีของอดีตนักเตะระดับโลกที่ใครๆ เห็นแล้วต้องมองเหลียวหลังไม่ละสายตา เพราะความงามของพวกเธอมันช่างมีเสน่ห์น่าดึงดูดใจเหลือเกิน
 
เอสเตลเล่  ลูกสาว เดนนิส เบิร์กแคมป์

ทายาทสาวของตำนานกองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และทีมชาติเนธอร์แลนด์ ประสบความสำเร็จในฐานะนักธุรกิจสาว แถมเธอยังมีแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมมากกว่า 133,000 ฟอลโลว์เลยทีเดียว โดยปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เนื่องจากคบหาดูใจอยู่กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สามีกองกลางโลกลืมทัพ "ปีศาจแดง" ที่สำคัญพวกเขามีทายาทสืบสกุลด้วยกันคนแรกซึ่งเพิ่งลืมตาดูโลกช่วงเดือนเมษายนปีนี้
 
เคลลี่ เคทส์ ลูกสาว เคนนี่ ดัลกลิช

ลูกสาวคนโตของตำนานเจ้าของฉายา "คิง เคนนี่" แห่ง ลิเวอร์พูล และทีมชาติสกอตแลนด์ ประสบความสำเร็จในอาชีพผู้ประกาศข่าวกีฬาอย่างมาก โดยปัจจุบันเธออายุ 46 ปีแล้ว แต่ความสวยความเซ็กซี่ยังคงมีอยู่มิเสื่อมคลาย นอกจากนี้เธอยังปรากฎตัวในฐานะพิธีกรของสกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังระดับโลก จะว่าไปแล้ว เคลลี่ เคทส์ เคยโด่งดังสมัยที่ทำงานอยู่ที่ช่อง "ไอทีวี" ในช่วงที่รายงานข่าวศึกฟุตบอลโลก 2010 และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2011/2012 นอกจากนี้เธอยังเป็นพิธีกรให้กับ "บีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์" และ "อีเอสพีเอ็น" ด้วย
 
เบียงก้า ลูกสาว พอล แกสคอยน์

เบียงก้า ตกเป็นเป้าสนใจของผู้คนมากมายเพราะเธอลูกเลี้ยงของ พอล แกสคอยส์ อดีตกองกลางพรสวรรค์ทีมชาติอังกฤษ นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบอาชีพ ที่มีส่วนร่วมเปิดตัวในรายการ " Love Island" ยุคบุกเบิกเมื่อปี 2006 แถมยังเป็นผู้ชนะในซีรี่ส์ดังกล่าวปีนั้นด้วย นอกจากนี้เธอยังเข้าออดิชั่นในรายการ X-Factor ปี 2009 แล้วก็ร่วมรายการยอดฮิตในฐานะคนดังอย่าง Celebrity Big Brother และ Celebrity Coach Trip ขณะเดียวกัน เธอยังปรากฎตัวในรายการ Dancing with the Stars เวอร์ชั่นอิตาลีด้วย

ฌาด เลอเบิฟ ลูกสาว ฟร้องค์ เลอเบิฟ

ฌาด เป็นทายาทอิสตรีของ ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส และ เชลซี ที่เกิดกับ เบียทริซ ภรรยาคนแรก สำหรับตอนนี้เธออายุ 31 ปีแล้วแต่ก็ยังสวยไม่สร่างโดยคุณน้องเริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการแสดงบทตัวประกอบในหนังเรื่อง Everlasting เมื่อปี 2016 ก่อนเข้าสู่วงการนางแบบ นอกจากนี้เธอยังปรากฎตัวในรายการทำอาหารแดนน้ำหอม Tous en cuisine avec Cyril Lignac เมื่อปี 2020 ในช่วงที่ผ่านมา ฌาด ไปเอาดีกับการป็นอินฟูลเอนเซอร์ในสื่อโซเชียลโดยทำควบคู่ไปกับอาชีพนางแบบ และยังเคยสร้างความฮือฮาถ่ายรูปแบบเปลือยอกเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล และร่วมต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิสตรี
 
เจมม่า ลูกสาวไมเคิ่ล โอเว่น

เจมม่า วัย 19 ปีกำลังประสบความสำเร็จกับการร่วมรายการ Love Island ซึ่งเธอเป็นผู้แข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในรายการ และทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้คนเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากปัจจุบันมีการเข้ามากดติดตามแพลตฟอร์มอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 321,000 ฟอลโลว์แล้ว นอกจากนี้ เจมม่า ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ "OG BEACHWEAR" ธุรกิจชุดว่ายน้ำและบิกินี่ ซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีนี้

ฮอลลี่ ลูกสาว อลัน เชียเรอร์

สำหรับ ฮอลลี่ ต้องบอกว่ากำลังมาแรงไม่ต่างจาก เจมม่า เพราะเธอมักจะโพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ บ่อยๆ ในสื่อสังคมออนไลน์บ่อยๆ ล่าสุดก็เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการสวมบิกินี่สีทองอวดหุ่นสุดสะบึมที่สระว่ายน้ำ นอกจากนี้ทายาทของ "ฮอตชอต" พยายามจะเอาดีกับการเป็นนักร้อง โดยเพลงของเธอสามารถดึงดูดผู้ฟังได้มากกว่า15,000 คนบน สปอติฟาย (Spotify) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้บริการสตรีมเพลงดิจิทัล, พอดแคสต์ และวิดีโอ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »