ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รู้จัก "โฮริ ชิอง" สาวสุดคาวาอี้เกิร์ลกรุ๊ปดังแดนอาทิตย์อุทัย

รู้จัก "โฮริ ชิอง" สาวสุดคาวาอี้เกิร์ลกรุ๊ปดังแดนอาทิตย์อุทัย

Posted 20/06/2022 by siamsport

ควันหลังแห่งเกม "ไทยดาร์บี้" ศึกเจลีก 2022 แมตช์วีก 17 ประเทศญี่ปุ่น ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.65 เกมที่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดรังเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมใหม่ของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ไปด้วยสกอร์ 5-2 แบบสุดมันส์

เกมดังกล่าว หนึ่งในแฟนบอลพันธุ์แท้ของ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ได้เดินทางตามไปเชียร์ติดขอบสนามนั่นคือ โฮริ ชิอง นักร้องสาววัย 26 ปี หนึ่งในสมาชิกของวง NMB48 อยู่ในทีม M ซึ่งเป็นกลุ่มไอดอลหญิงแดนอาทิตย์อุทัย และเป็นวงน้องสาวในญี่ปุ่นลำดับที่ 2 ของ AKB48 ต่อจาก SKE48 ได้เข้าไปชมเกมนี้ด้วย

แต่จุดที่ต้องเซอร์ไพรส์คือการที่เธอนั้น ได้อัพรูปในอินสตราแกรมส่วนตัว โดยลงภาพถือหนังสือแมตช์เดย์ที่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขึ้นปกลงดวลทีมเก่าซัปโปโร พร้อมกับให้แคปชั่นเป็นภาษาไทยเองเลยแบบสั้นๆว่า "ชอบจริงๆ" เล่นเอาแฟนคลับของเธอต่างแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายเลยทีเดียว

เท่านั้นไม่พอเธอยังอัพสตอรี่อินสตราแกรมของเธอ พร้อมกับกล่าวถึง "ชนาคุง" เป็นข้อความภาษาญี่ปุ่น และแท็กไปให้ทันที ที่สำคัญแนวรุกทีมชาติไทยวัย 28 ปี ได้ตอบรับสตอรี่เอาขึ้นที่หน้าสตอรี่ของตัวเองเช่นเดียวกัน แม้ว่าจะเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบนักบอล แต่ก็เล่นเอาแฟนบอลหลายคนอิจฉากันระนาว

แน่นอนว่า โฮริ ชิอง มักจะโพสต์ข้อความถึงคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่บ่อยๆ และชอบถ่ายรูปสวมเสื้อเชียร์ทีมรักอยู่บ่อยครั้ง รวมไปถึงการทำ VLOG ที่พาตัวเองไปชมเกมฟุตบอลนัดที่ซัปโปโรเล่นในถิ่นอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของคนในเมืองฮอกไกโด แถมมีผู้ติดตามเธอในอินสตราแกรมกว่า 2 หมื่นคนเลยทีเดียว

โดยประวัติสั้นๆของ โฮริ ชิอง เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ปี 1996 กรุ๊ปเลือด โอ ราศีเมถุน ส่วนสูง 158 เซนติเมตร เริ่มเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นสมาชิกวง NMB48 เมื่อปี 2015 จนถึงปัจจุบันนอกจากนี้เธอยังเป็นยูทูปเบอร์มีช่องยูทูปเป็นของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า SHION HORI มีผู้ติดตามกว่า 1.3 หมื่นคนอีกด้วย

หากใครอยากรู้จักเธอ สามารถไปติดตามได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น อินสตราแกรม (Instagram):@Shion_hori,ทวิตเตอร์ (Twitter):@shion_0529_hori , ติ๊กต๊อก (TikTok):@shion_hori หรือ SHOWROOM ที่เป็นแอฟบริการสตรีมสดญี่ปุ่นที่ใช้สำหรับไอดอลและนักแสดงชาวญี่ปุ่นเป็นหลัก :(NMB48)กันได้ตามอัธยาศัย !

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »