ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แต่ละชื่อได้ยินแล้วจี๊ด!บิ๊กอินเตอร์ลั่นเสริมทัพเต็มถังซิวสี่แข้งดัง

แต่ละชื่อได้ยินแล้วจี๊ด!บิ๊กอินเตอร์ลั่นเสริมทัพเต็มถังซิวสี่แข้งดัง

Posted 21/06/2022 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอทีม อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์ชัดเจนถึงการเสริมทัพอย่างบ้าคลั่งในซัมเมอร์นี้ของ งูใหญ๋ ซึ่งเขาประกาศว่าหวังเซ็นสัญญากับสี่ดาวดังมาร่วมทัพ
   
มาร็อตต้า ประกาศชัดเจนถึงการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ งูใหญ่ สู้ศึก เซเรียอา ในซีซั่นหน้าโดยนอกจาก โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ที่อยากย้ายกลับ ซาน ซีโร่ และเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของสโมสรแล้ว อินเตอร์ ยังหวังดึงดาวเตะชื่อดังมาเพิ่มอีกสามรายด้วย

ในส่วนของสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม บีบีซี เผยว่าเจ้าตัวยินดีรับค่าแรงที่ลดลงกับอดีตสโมสรในลีกมะกะโรนีหลังย้ายกลับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,248 ล้านบาท) แต่มีผลงานที่น่าผิดหวังโดยหัวหอกวัย 29 ปีคลำเป้าได้ 15 ประตูในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อน แบ่งเป็น 8 ประตูจาก 26 เกมใน พรีเมียร์ลีก

ญญากับ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 28 ปีที่หมดสัญญากับ ยูเวนตุส ด้วย และสามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัว

"ลูกากู และ ดีบาล่า เป็นเป้าหมายของเรา" มาร็อตต้า กล่าวกับ ไร สื่ออิตาเลี่ยนเมื่อ 20 มิ.ย.

"เราจำเป็นต้องพิจารณาเรื่องการเงินเช่นกัน เราคุยกับสองนักเตะ และเราจะแฮปปี้หากเราเซ็นสัญญากับทั้งสองได้ แต่ถ้าไม่ เราก็จะพิจารณาเป้าหมายอื่น"

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ มุ่งมั่นที่จะดึง เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางทีม โรม่า กับ อังเดร โอนาน่า นายทวาร แคเมอรูน มาเสริมทีมด้วย

สำหรับ มคิตาร์ยาน ดาวเตะ อาร์เมเนีย วัย 33 ปีมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีม หมาป่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ คว้าแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ โอนาน่า วัย 26 ปีได้แชมป์ลีกดัตช์กับ อาแจ็กซ์ สามสมัยก่อนถูก ยูฟ่า แบนเมื่อปีก่อนข้อหาใช้สารกระตุ้นโดยปัจจุบันเจ้าตัวไม่มีสังกัด

"มคิตาร์ยาน จะย้ายมาอยู่กับเราอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเช่นเดียวกับ โอนาน่า" มาร็อตต้า ผู้บริหารทีมรองแชมป์ เซเรียอา ซีซั่นก่อนซึ่งมีแต้มน้อยกว่า เอซี มิลาน ทีมร่วมเมืองสองแต้มทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »