ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดตลาดซะที่ไหน?ปูดลิเวอร์พูลสนดึงปีกกระทิงดุจากมาดริด

ปิดตลาดซะที่ไหน?ปูดลิเวอร์พูลสนดึงปีกกระทิงดุจากมาดริด

Posted 21/06/2022 by siamsport

สื่อสแปนิชยัน ลิเวอร์พูล ยังไม่เลิกจ่ายตลาดจริง และติดต่อขอซื้อ มาร์โก อเซนซิโอ ปีกทีม เรอัล มาดริด แล้ว แต่ไม่คิดจ่ายแพงอย่างแน่นอน
   
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเมื่อไม่กี่วันก่อนว่ายุติการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเซ็นสัญญากับสามนักเตะใหม่ทั้ง  ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ , ดาร์วิน นูนเญซ และ คัลวิน แรมซีย์

กระนั้นก็ดี จากที่เชื่อกันว่า หงส์แดง ตัดสินใจงดช็อปปิ้งแล้วหลังประสบความสำเร็จได้ตัวแบ็คดาวรุ่งชาวสกอตต์ทีม อเบอร์ดีน มาเสริมทัพเป็นรายล่าสุดเนื่องจากสภาพทีมมีขุมกำลังที่แน่นปึ๊ก และลงตัวแล้ว ปรากฏว่าล่าสุดเมื่อ 20 มิ.ย.อาส ได้เผยว่า หงส์แดง ต้องการได้ตัว อเซนซิโอ ไปเสียบแทน ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติ เซเนกัล ที่กำลังจะตกเป็นสมบัติของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้

และที่สำคัญ อเซนซิโอ เหลือสัญญากับ ราชันชุดขาว อีกแค่ปีเดียว และสามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้าจึงทำให้แชมป์ ลา ลีกา ตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านยูโร (ราว 1,497 ล้านบาท) แต่คาดว่า หงส์แดง จะพยายามขอลดเม็ดเงินลงเนื่องจากพวกเขาไม่ถึงกับจำเป็นต้องคว้าใครมาเพิ่มอีก

นอกจากนี้ เอซี มิลาน กับ อาร์เซน่อล ก็ให้ความสนใจดาวเตะวัย 26 ปีเช่นกันจากที่เอเยนต์ของ อเซนซิโอ เคยเผยกับสื่อเมื่อเดือนเม.ย.

"เราภูมิใจมากที่ มิลาน แสดงความสนใจเข้ามา และมีข้อเสนอจากทีมในอังกฤษอีกสองทีมรวมถึง อาร์เซน่อล ด้วย เราพร้อมเปิดทางกับทุกๆตัวเลือก"

อนึ่ง อเซนซิโอ ได้เล่นเป็นตัวจริงในเกม ลา ลีกา ซีซั่นก่อนแค่ 19 นัดจาก 31 นัด แต่ยังมีผลงานสอยตาข่ายได้ 10 ประตูพาทีมซิวแชมป์ลีกกระทิงดุได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »