ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา2ดีล!แมนยูทาบเอริคเซ่น-ส่งคนคุยซิวอันโตนี่

จับตา2ดีล!แมนยูทาบเอริคเซ่น-ส่งคนคุยซิวอันโตนี่

Posted 21/06/2022 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหาทีมงานของ คริสเตียน เอริคเซ่น เพื่อจีบอีกฝ่ายแล้ว ส่วน เดอะ ซัน บอกว่า "ปีศาจแดง" ส่งเจ้าหน้าที่ไปคุยเรื่องดีลของ อันโตนี่ ถึงฮอลแลนด์เช่นกัน
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหาทีมงานของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์ก เพื่อพูดคุยในเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากันในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

เอริคเซ่น จะหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวทั้งการที่ เบรนท์ฟอร์ด อยากขยายสัญญากับเขา และเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 30 ปี

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเจรจาในเบื้องต้นกับทีมตัวแทนของ เอริคเซ่น อย่างเป็นทางการแล้ว โดยว่ากันว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบในตัวแข้งเลือดโคนมมาอย่างยาวนานเช่นกัน แถมตอนนี้ก็มีกระแสข่าวลือว่า สเปอร์ส เริ่มมีท่าทีอยากได้ เอริคเซ่น น้อยลงแล้วด้วย เพราะพวกเขาไม่เคยติดต่อไปหาทีมงานของ เอริคเซ่น อีกเลยนับตั้งแต่ที่มีการคุยกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่ออีกเจ้าของเมืองผู้ดีบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังเข้าใกล้กับการได้ตัว อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัมเพื่อที่จะปิดดีลนี้ให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูลุ้นซิว2แข้งดัง,สตาร์เรอัลเมินลิเวอร์พูล!อัปเดตตลาดนักเตะ (21 มิ.ย. 65)
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" มีข่าวดีให้พอยิ้มออกบ้างแล้ว เพราะล่าสุดดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอทางสะดวกในการล่าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมีแววได้แข้งดีกรีทีมชาติเยอรมนี จากสโมสรดังในเวที บุนเดสลีกา อีกรายด้วย ขณะที่เด็กเก่าของ ลิเวอร์พูล อย่าง ไตโว อโวนิยี่ ทำท่าจะได้คัมแบ็กสู่ พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นการซบสโมสรใดนั้น เรามาดูกัน
  • ดีกรีไม่เป็นรองนูนเญซ!แมนยูทาบซื้อหอกแซมบ้าจากปอร์โต้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับตัวกลับไปมองหาศูนย์หน้าจากลีก โปรตุกีส อีกรอบแล้วโดยล่าสุดถูกแฉว่าทาบคว้าสตาร์ทีม ปอร์โต้ แต่ยังต้องเสนอเงินเพิ่มอีกเพื่อโน้มน้าวให้ต้นสังกัดยอมขาย
  • เดาซิว่าใคร? บิ๊กแมนยูปูดสองแข้งจอมปล่อยข่าวฉาวย้ายทีมแล้ว
    ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากยืนยันกับสาวก ผีแดง ว่าสองดาวเตะที่ขยันนำข่าวแย่ๆในห้องแต่งตัวของทีมออกไปปล่อยให้สื่อรับรู้อำลา โรงละครแห่งความฝัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • มาเน่ซบบาเยิร์น,โด้ลาแมนยู?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการชูเสื้อ หรือการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ กำลังจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรที่น่าจับตาสุด ณ เวลานี้ เพราะนอกจากตกลงคว้าของดีจาก ปอร์โต้ แล้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ถอดใจกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง แถมมีข่าวชวนคิดเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไร และเพราะอะไรนั้น เราไปหาตอบทำกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »