ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเหอะมีแข้งใหม่แน่!คาดไลน์อัพแมนยูหากได้แข้งเป้าหมายที่ เทน ฮาก ต้องการ

เชื่อเหอะมีแข้งใหม่แน่!คาดไลน์อัพแมนยูหากได้แข้งเป้าหมายที่ เทน ฮาก ต้องการ

Posted 22/06/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะยกเครื่องขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้การกุมบังเหียนของ เอริก เทน ฮาก โดยตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่า "ปีศาจแดง" น่าจะมีแข้งใหม่อย่างน้อย 5 รายเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
    
นายใหญ่ชาวดัตช์ ตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะปรับปรุงขุมกำลังของแมนฯ ยูไนเต็ดให้ดียิ่งขึ้น แต่จนถึงตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" ยังไม่ได้ผู้เล่นคนไหนมาร่วมทัพเลย แต่คาดว่าก่อนตลาดนักเตะปิดตัวสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงจะได้เห็นแข้งใหม่มาร่วมทัพแน่นอน

สำหรับตอนนี้เชื่อว่า แมนฯ ยูฯ ล็อกเป้านักเตะใหม่เอาไว้หลายคนโดยรายแรกถือเป็นผู้เล่นที่ เทน ฮาก อยากได้อย่างมากก็คือ อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิเลียน ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของเขาสมัยที่อยู่ด้วยกันที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ดาวเตะวัย 22 ปี ซัดไป 12 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ 33 แมตช์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในการทำหน้าที่เป็นแนวรุกทางริมเส้นฝั่งขวา

สำหรับอีก 2 แข้งที่ เทน ฮาก ต้องการอย่างมากในแผงกองกลางก็คือ แฟรงกี้ เดอ ยอง และ คริสเตียน เอริคเซ่น โดยในรายแรกเป็นผู้เล่นที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว และนายใหญ่ชาวดัตช์ มั่นใจว่านักเตะจะเข้ามาเติมเต็มทำให้แผงมิดฟิดล์ของ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ขณะที่ เอริคเซ่น ซึ่งแม้จะมีรายงานว่านักเตะไม่อยากย้ายออกจากกรุงลอนดอน เพราะครอบครัวอยู่ที่นั่น น่าจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างโอกาสในการทำประตูมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามถ้าหาก เทน ฮาก พลาดได้ตัว เดอ ยอง หรือ เอริคเซ่น เขาก็ยังมีทางเลือกอีกหนึ่งรายที่สามารถทดแทนคนใดคนหนึ่งได้นั่นก็คือ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ มิดฟิลด์เอซี มิลาน ซึ่งตอนนี้ต้องการอำลาถิ่นซาน ซิโร่ และทั้งสองสโมสรก็มีข่าวว่ากำลังเจรจาเรื่องนี้กันอยู่ด้วย

ในส่วนของแนวรับตอนนี้ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นพื้นที่ที่ แมนฯ ยูฯ ต้องพยายามปรับปรุงแก้ไขอย่างมาก แต่เชื่อว่า เทน ฮาก น่าจะยังไว้วางใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงทำหน้าที่เป็นตัวหลัก ส่วน ราฟาแอล วาราน คงต้องเช็คเรื่องสภาพความฟิตแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์

ฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องมีการเสริมทัพในตำแหน่งนี้ โดยก่อนหน้านี้ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แนวรับจากอาแจ็กซ์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เทน ฮาก แต่ดูเหมือนว่านักเตะคงไม่เลือกที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ด้วยเหตุนี้เจ้าตัวก็เลยต้องเบนเข็มไปที่ เปา ตอร์เรส ปราการหลังจอมแกร่งจาก บียาร์เรอัล และถ้าหากพลาดได้ตัวอีกก็ยังมีออปชั่นนั่นก็คือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแข้งที่เป็นลูกศิษย์ของ เทน ฮาก ที่อาแจ็กซ์

ส่วนผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายแม้จะมีข่าวว่า เทน ฮาก อยากได้ ดาวิด เราม์ ฟูลแบ็กทีมชาติเยอรมนีของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่อาจจะต้องทำใจเพราะนักเตะเป็นที่หมายปองของหลายๆ ทีมในบุนเดสลีกา ฉะนั้น "ผีแดง" อาจจะต้องเลือกใช้งาน ลุค ชอว์ ต่อไป

แต่ในส่วนของแบ็กขวาคงจะมีการเปลี่ยนแปลงเพราะพวกเขาสนใจอยากได้ เดนเซล ดุมฟรีส์ ฟูลแบ็กชั้นดีจาก อินเตอร์ มิลาน ที่สำคัญนักเตะเป็นที่ชื่นชอบของ เทน ฮาก ซะด้วย

ขณะที่แนวรุกของทีมเชื่อว่า กุนซือเลือดดัตช์ ยังคงไว้วางใจให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าต่อไป ในขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังสามารถเป็นจอมทัพให้กับทีมได้ และ เจดอน ซานโช่ น่าจะได้รับโอกาสให้งัดศักยภาพที่แท้จริงออกมาในฤดูกาลหน้า

ส่วนพวก มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ อีแลงก้า และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล คงต้องรอโอกาสของเขาต่อไป ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด อนาคตยังคงมืดมนเพราะคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวยังคงคาราคาซังในศาล


คาดการ์ด 11 ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022/2023

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (ลิซานโดร มาร์ติเนซ), เปา ตอร์เรส (ราฟาแอล วาราน), เดนเซล ดุมฟรีส์ 

กองกลาง : แฟรงกี้ เดอ ยอง, คริสเตียน เอริคเซ่น (อิสมาเอล เบนนาเซอร์)

แนวรุก : เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อันโตนี่

หน้าเป้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »