ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีเกียร์ถอยหลัง!แมนยูอัพข้อเสนอหนสองคว้าเอวานิลสัน

ไม่มีเกียร์ถอยหลัง!แมนยูอัพข้อเสนอหนสองคว้าเอวานิลสัน

Posted 22/06/2022 by siamsport

สื่อเมืองฝอยทองระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เอวานิลสัน  ดาวเตะแซมบ้าของทีม เอฟซี ปอร์โต้ อีกรอบแล้วหลังถูกทีมแชมป์ลีก โปรตุกีส บอกปัดข้อเสนอหนแรก
   
แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสื่อฝอยทองหลายสำนักประโคมข่าวว่าต้องการคว้ากองหน้าทีม ปอร์โต้ หลังพลาดหวังได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกทีม เบนฟิก้า ที่เลือกเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แค้นแทน และเปิดฉากยื่นข้อเสนอไปแล้ว 52 ล้านยูโร (ราว 1,955 ล้านบาท) บวกกับ 4 ล้านยูโร (ราว 150 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขในสัญญา แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากสโมสรดังของลีก โปรตุเกส

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 21 มิ.ย. Jornal de Noticias อ้างว่า ผีแดง ปรับข้อเสนอเพิ่มอีกเป็น 60 ล้านยูโร (ราว 2,256 ล้านบาท) ซึ่งรวมค่าแอดออนเรียบร้อยแล้ว และหวังว่า จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์จะใช้วาทะโน้มน้าวให้ ปอร์โต้ ยอมปล่อย เอวานิลสัน ได้แม้ต้นสังกัดของนักเตะ บราซิลเลี่ยน จะตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 69 ล้านยูโร(ราว 2,595 ล้านบาท)ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เมนเดส ประสบความสำเร็จในการเจรจาซื้อขายนักเตะของทีม ปอร์โต้ ไปสองรายแล้วทั้ง วิตินญ่า ที่น่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเร็วๆนี้ และ ฟาบิโอ วิเอร่า ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เอวานิลสัน วัย 22 ปีก้าวขึ้นมาจากทีมชุดบีลงเล่นให้ ปอร์โต้ ชุดใหญ่ได้สองซีซั่นแล้วโดยซีซั่นก่อนเขามีส่วนร่วมกับ 26 ประตู แบ่งเป็นการตะบันได้ 21 ประตู และ 5 แอสซิสต์จากการลงบู๊ 46 นัด เฉลี่ยแล้วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำแต่ละประตูในทุกๆ 1.7 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »