ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมนี้ซิมาแรง!เบลโผล่สนามซ้อมช่วงมองหาทีมใหม่

ทีมนี้ซิมาแรง!เบลโผล่สนามซ้อมช่วงมองหาทีมใหม่

Posted 23/06/2022 by siamsport

แกเร็ธ เบล อดีตสตาร์ทีม เรอัล มาดริด ปรากฏตัวที่สนามซ้อมของสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ท่ามกลางการตั้งข้อสังเกตว่าดาวเตะทีมชาติ เวลส์ อาจเดินทางมาเจรจาเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมในลีก แชมเปี้ยนชิพ

    เบล หมดสัญญากับ ราชันชุดชาว เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา และจะยังไม่แขวนรองเท้าในทันทีอย่างแน่นอนเนื่องจากเขามีส่วนร่วมสร้างประวัติศาสตร์พาทีม มังกรแดง ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก ปี 2022 ได้สำเร็จ

    ต่อการประกาศศักดาได้ร่วมสู้ศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 64 ปีของทีมชาติ เวลส์ หมายความว่าสตาร์วัย 32 ปีจะต้องมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อลงสนามอย่างต่อเนื่องเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับตัวเองก่อนลงเล่นฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ และเท่าที่ผ่านมา คาร์ดิฟฟ์ ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ถูกลือกับ เบล แถมร้านรับพนันยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เขาไปเสริมทัพด้วยเนื่องจากตัวนักเตะน่าจะหวังลงเล่นในลีกบ้านเกิดเป็นครั้งแรกก่อนรีไทร์

    กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย.เบล ซึ่งลงบู๊ให้ ราชันชุดขาว เก้าปีโดยลงสนามไปทั้งสิ้น 258 นัด และยิงได้ 106 ประตูได้เดินทางไปที่สนามซ้อมของ เดอะ บลูเบิร์ดส์ เมื่อช่วงเช้า แถมได้พูดคุยกับกุนซือ สตีฟ มอร์ริสัน ด้วย

    นอกจากนี้ สกาย สปอร์ตส์ เผยอีกว่าตัวแทนของ เบล ได้เจรจากับผู้บริหารของ คาร์ดิฟฟ์ เช่นกันโดยตัวนักเตะเผยว่าจะตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ของตัวเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

    อย่างไรก็ดี นอกจาก คาร์ดิฟฟ์ แล้ว เซาธ์แฮมป์ตัน อดีตสโมสรของ เบล ถูกลือว่าสนใจเซ็นสัญญากับดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีม มังกรแดง เช่นกัน รวมถึงสโมสรในเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ด้วย แต่สำหรับ สเปอร์ส อีกทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ เบล เคยสร้างชื่อเอาไว้ไม่น่าจะสนใจดึงเขากลับมาร่วมทัพเป็นคำรบสาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียดายไหมล่ะ?เปเรซเหน็บเอ็มบั๊ปเป้ระหว่างพบแฟนมาดริด
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด เหน็บ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ระหว่างที่เจ้าตัวพบปะกับแฟนบอล หลังจากตอนแรกมีคนขอร้องเขาว่าอย่าเอา เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีม
  • ได้เล่นสำคัญกว่า!เบลลั่นไม่หมกมุ่นซบแค่ทีมใหญ่
    แกเร็ธ เบล ระบุ พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับทุกทีม ไม่ใช่ว่าหมกมุ่นอยู่แต่เรื่องที่จะไปอยู่กับทีมใหญ่ให้ได้ โดยมองว่าการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องมันสำคัญกว่า เพราะหลายเดือนต่อจากนี้จะถึงศึก ฟุตบอลโลก 2022 แล้ว
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • เชลซีลุ้นเลวานฯ,อาร์เซน่อลล่าสตาร์ลาซิโอ!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (12 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่จากสถานการณ์ล่าสุด ดูแล้วก็คงไม่พลาดสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการกระชากตัว ดาร์วิน นูเญซ สู่รัง แอนฟิลด์ ทางฝั่งแชมป์ยุโรป 14 สมัย อย่าง เรอัล มาดริด ไม่รอช้า คอนเฟิร์มสอย โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เรียบร้อย ขณะที่ อาร์เซน่อล และคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความเคลื่อนไหวในตลาดที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่จะเป็นข่าวกับใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »