ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เกินสิ้นเดือน! สื่อกระทิงยันแมนยูได้เดอยอง90%แล้ว

ไม่เกินสิ้นเดือน! สื่อกระทิงยันแมนยูได้เดอยอง90%แล้ว

Posted 23/06/2022 by siamsport

สื่อสแปนิชออกโรงแจง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีม บาร์เซโลน่า ก่อนพ้นสิ้นเดือนนี้แน่เนื่องจากการเจรจารุดหน้าไปกว่า 90% แล้ว
    อาส รายงานความเคลื่อนไหวเมื่อ 22 มิ.ย.ว่า ปีศาจแดง กำลังจะได้ตัว เดอ ยอง ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ ไปเสริมทัพอย่างที่ต้องการเนื่องจากพวกเขายอมกัดฟันจ่ายค่าตัวนักเตะตามที่ บาร์ซ่า ประกาศตั้งราคาขายโดยไม่ยอมลดหย่อนให้แม้แต่น้อย

    ต่อประเด็นเม็ดเงิน สื่อเจ้าดังกล่าวแฉว่า บาร์ซ่า ต้องการรับทรัพย์สูงถึง 86 ล้านยูโร (ราว 3,234 ล้านบาท) โดยไม่เปิดโอกาสให้ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ต่อรอง และเท่าที่ผ่านมา ผีแดง เสนอเงิน 60 ล้านยูโร (ราว 2,256 ล้านบาท) บวกกับค่าแอดออนซึ่งยังไม่มากพอที่จะทำให้สโมสรจากกาตาลันตอบตกลง


    อย่างไรก็ดี ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมควักจ่ายตามที่ บาร์ซ่า ต้องการแล้ว ขณะที่รายงานของ El Chiringuito สื่อทีวีอีกสำนักของ สเปน ตีแผ่ว่าทั้งสองทีมเจรจากันไปได้มากกว่า 90% แล้วโดย เดอ ยอง น่าจะได้ย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนพ้นสิ้นเดือนนี้เนื่องจากทีมดังแห่ง คัมป์นู ต้องการปิดดีลก่อนวันที่ 30 มิ.ย.เพื่อให้เป็นไปตามกฏการใช้จ่ายของลีกกระทิงดุที่จะมีผลในวันที่ 1 ก.ค.

    ด้าน เดลี่ เมล สื่อ อังกฤษ แจงตามมาว่าทันทีที่เซ็นสัญญากับ เดอ ยอง ได้สำเร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหันไปล่ากองหลังซึ่งมีอยู่สามตัวเลือกโดย เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาแจ็กซ์ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง และน่าจะได้ตัวดาวเตะวัย 20 ปีหากยอมจ่ายเงินเกินกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,753 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ดี หากพลาดหวังในตัว ทิมเยอร์ ผีแดง จะหันไปหาเป้าหมายเบอร์สองอย่าง เปา ตอร์เรส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม บียาร์เรอัล ที่ตกเป็นข่าวกันมาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน แต่สุดท้ายทีมดังของ พรีเมียร์ลีก เลือกดึง ราฟาแอล วาราน มาจาก เรอัล มาดริด แทนโดยในรายของสตาร์ทีม เรือดำน้ำสีเหลือง มีค่าตัวเฉียด 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,192 ล้านบาท)

    สำหรับตัวเลือกสุดท้าย เอริค  เทน ฮาก ยังมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า เด็กเก่าของเขาในทีม อาแจ็กซ์ อยู่ในโผ แต่  อาร์เซน่อล ให้ความสนใจดาวเตะละตินรายนี้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »