ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลยุทธ์โค่นแมนซิตี้!อดีตนายทวารแนะลิเวอร์พูลจุดที่ต้องเสริมทัพ

กลยุทธ์โค่นแมนซิตี้!อดีตนายทวารแนะลิเวอร์พูลจุดที่ต้องเสริมทัพ

Posted 24/06/2022 by siamsport

แบรด ฟรีเดล อดีตนายทวารทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ หงส์แดง ว่าจำเป็นต้องเสริมชุมกำลังในส่วนไหนจึงจะดีพอต่อการเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า
    ฟรีเดล อดีตนายด่านตาข่ายทีมชาติ สหรัฐฯ ลงความเห็นถึงการจ่ายตลาดที่จะช่วยให้ หงส์แดง คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าหลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ พลาดการคว้าแชมป์ไปแบบเฉียดฉิวโดยมีแต้มน้อยกว่า เรือใบสีฟ้า แค่แต้มเดียวเท่านั้น

    "ไม่ใช่แผงรุกที่ ลิเวอร์พูล สมควรใส่ใจ มันเป็นแผงกลาง" อดีตโกลประสบการณ์สูงซึ่งเคยเฝ้าเสาให้กับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แบล็คเบิร์น , แอสตัน วิลล่า และ สเปอร์ส ระบุเมื่อ 23 มิ.ย.

    "หาก ลิเวอร์พูล ทำให้แดนกลางไร้ปัญหาบาดเจ็บได้ พวกเขาก็จะไปได้สวย แต่หากแดนกลางของพวกเขามีปัญหา ก็เป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะคว้าแชมป์"

    "ผมหวังว่า คล็อปป์ จะให้ความใส่ใจในแดนกลาง แต่เขาคนนั้นจะต้องเป็นนักเตะที่พิเศษมากกว่าที่พวกเขามีอยู่ในทีมแล้ว"

    สำหรับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวลือกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวรุ่งวัย 18 ปี แต่เชื่อว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์จะทาบคว้าดาวเตะทีม ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์หน้ามากกว่า

    ขณะเดียวกัน หงส์แดง จ่ายตลาดในซัมเมอร์นี้ด้วยการช็อปปิ้งนักเตะใหม่มาแล้วสามรายทั้ง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ,ดาร์วิน นูนเญซ และ คัลวิน แรมซีย์ พร้อมทั้งปล่อย  ดิว็อค โอริกี้ , ซาดิโอ มาเน่ และ ลอริส คาริอุส รวมถึง ทาคูมิ มินามิโนะ ที่จ่อย้ายไปร่วมทีม โมนาโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เล็งแบ็กจอมลุยไบรท์ตันแต่เจอโขกค่าตัวแพงระยับ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าสนใจผู้เล่นแนวรับริมเส้นจาก ไบรท์ตัน แต่เมื่อเจอตัวเลขที่ต้นสังกัดต้องการอาจถึงขั้นหันหลังหนี ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ก็เตรียมที่จะปล่อยตัว โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เชลซีเล็งสเตอร์ลิง,ซิตี้ลุ้นสอยกูกูเรย่า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 มิ.ย. 65)
    สถานการณ์ในตลาดนักเตะช่วงรอบวันที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรเด่นๆ แต่ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับสองสโมสรมหาเศรษฐีอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน เอซี มิลาน แชมป์ เซเรีย อา ล่าสุดทำท่าจะวืดแข้งเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง เรนาโต้ ซานเชส เสียแล้ว ซึ่งตรงกันข้ามกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังจะได้กองหลังคนใหม่ แต่จะเป็นใครและมาจากสโมสรอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • แมนยูเต็งซิวอีริคเซ่น, ลิเวอร์พูลจ่อคว้ารายที่3!อัปเดตตลาดนักเตะ (17 มิ.ย. 65)
    ตอนนี้ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาแรงแซงทางโค้งในการคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเชิงสูงชาวเดนมาร์ก ไปเสริมทัพ หลังนักเตะมีใจอยากมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่ากลับไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แข้งรายใหม่คนที่ 3 โดย "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงคว้า คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กวัยกระเต๊าะจาก อเบอร์ดีน ได้แล้ว ส่วน อาร์เซน่อล ก็ไม่ยอมน้อยหน้าตอนนี้พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางชาาวโปรตุกีสโดยนักเตะเดินทางการตรวจร่างกายแล้ว
  • ค่าตัวทีมพรีเมียร์ลีกล่าสุด: แมนเชสเตอร์ซิตี้ ติดอันดับแรก 925 ล้านยูโร, ลิเวอร์พูล ที่สอง 886 ล้านยูโร
    เว็บไซต์ตลาดซื้อขายนักเตะของเยอรมันได้วิเคราะห์มูลค่าล่าสุดของทีมพรีเมียร์ลีก และจัด 10 อันดับแรก โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับแรกด้วย 925 ล้านยูโร และ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับที่สองด้วย 886 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »