ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือเฮ!ลีดส์ตกลงขาย ฟิลลิปส์ ให้แมนซิตี้

แฟนเรือเฮ!ลีดส์ตกลงขาย ฟิลลิปส์ ให้แมนซิตี้

Posted 25/06/2022 by siamsport

เหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" ได้เฮกันอีกแล้ว เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อสอย คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมก๊วนเต็มที หลัง "ยูงทอง" ตกลงขายให้เรียบร้อย ที่ราคาเฉียดๆ 2,000 ล้านบาท
     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย สำหรับการขอซื้อตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     ดาวเตะวัย 26 ปี เขยิบเข้าใกล้เต็มที สำหรับการเป็นนักเตะใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย โดย เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ โอเคที่จะจ่ายเงินค่าตัว ดาวเตะวัย 26 ปี เป็นจำนวน 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,806 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 129 ล้านบาท) และคาดว่าจะตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้ในช่วงสัปดาห์หน้า


     ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเรื่องตลาดนักเตะ ก็ร่วมคอนเฟิร์มดีลนี้เช่นกัน พร้อมเสริมว่า แมนฯ ซิตี้ จะเดินหน้าล่าตัว มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้ายดาวเด่นของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นรายต่อไป

     ทั้งนี้ หากปิดดีลสำเร็จ ฟิลลิปส์ ก็จะถือเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลยุทธ์โค่นแมนซิตี้!อดีตนายทวารแนะลิเวอร์พูลจุดที่ต้องเสริมทัพ
    แบรด ฟรีเดล อดีตนายทวารทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ หงส์แดง ว่าจำเป็นต้องเสริมชุมกำลังในส่วนไหนจึงจะดีพอต่อการเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า
  • แมนซิตี้เล็งแบ็กจอมลุยไบรท์ตันแต่เจอโขกค่าตัวแพงระยับ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าสนใจผู้เล่นแนวรับริมเส้นจาก ไบรท์ตัน แต่เมื่อเจอตัวเลขที่ต้นสังกัดต้องการอาจถึงขั้นหันหลังหนี ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ก็เตรียมที่จะปล่อยตัว โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เชลซีเล็งสเตอร์ลิง,ซิตี้ลุ้นสอยกูกูเรย่า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 มิ.ย. 65)
    สถานการณ์ในตลาดนักเตะช่วงรอบวันที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรเด่นๆ แต่ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับสองสโมสรมหาเศรษฐีอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน เอซี มิลาน แชมป์ เซเรีย อา ล่าสุดทำท่าจะวืดแข้งเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง เรนาโต้ ซานเชส เสียแล้ว ซึ่งตรงกันข้ามกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังจะได้กองหลังคนใหม่ แต่จะเป็นใครและมาจากสโมสรอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • แมนยูเต็งซิวอีริคเซ่น, ลิเวอร์พูลจ่อคว้ารายที่3!อัปเดตตลาดนักเตะ (17 มิ.ย. 65)
    ตอนนี้ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาแรงแซงทางโค้งในการคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเชิงสูงชาวเดนมาร์ก ไปเสริมทัพ หลังนักเตะมีใจอยากมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่ากลับไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แข้งรายใหม่คนที่ 3 โดย "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงคว้า คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กวัยกระเต๊าะจาก อเบอร์ดีน ได้แล้ว ส่วน อาร์เซน่อล ก็ไม่ยอมน้อยหน้าตอนนี้พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางชาาวโปรตุกีสโดยนักเตะเดินทางการตรวจร่างกายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »