ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนกรี๊ด!แมนซิตี้โอเคแล้วขายเชซุสให้อาร์เซน่อล

แฟนปืนกรี๊ด!แมนซิตี้โอเคแล้วขายเชซุสให้อาร์เซน่อล

Posted 25/06/2022 by siamsport

เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้กรี๊ดกันสนั่น เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงขาย กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้า ให้ อาร์เซน่อล เรียบร้อย ด้วยราคาเฉียด 2,000 ล้านบาท โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวนักเตะเท่านั้น 
     อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย สำหรับการขอซื้อตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนักเตะที่เชื่อถือได้

     เชซุส มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล มานาน และล่าสุดดีลนี้ใกล้ได้บทสรุป โดย โรมาโน่ แจงผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ตกลงขาย หัวหอกเลือดแซมบ้าวัย 25 ปี ให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ราคา 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท)


     "อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงกันทางวาจาเรียบร้อยในวันนี้ สำหรับดีลของ กาเบรียล เชซุส หลังจากที่มีการพบปะกันครั้งใหม่ ซึ่งค่าตัวนักเตะการันตีที่ 45 ล้านปอนด์"

     "เวลานี้ อาร์เซน่อล กำลังจัดการเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทางทีมงานของ กาเบรียล ซึ่งถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้ดีลเสร็จในไม่ช้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูกลับอินเตอร์,มินามิโนะลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (22 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า โรเมลู ลูกากู จะได้กลับไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน สมใจอยากในฤดูกาลหน้า ขณะที่ ทาคุมิ มินามิโนะ ก็เตรียมปิดฉากกับ ลิเวอร์พูล เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ในเวที ลีก เอิง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ทว่าฝั่ง "ปีศาจแดง" เป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เราไปดูกัน
  • แมนยูเปิดศึกอาร์เซน่อลแย่งหอกโรม่า, แมนซิตี้เซอร์ไพรส์เล็งแบ็กปืนใหญ่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (20 มิ.ย. 65)
    ลิเวอร์พูล คว้านักเตะใหม่รายที่ 3 เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว นั่นก็คือ คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ ขณะที่ความคืบหน้าอนาคตโรเมลู ลูกากู น่าจะชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ยอมจ่ายค่ายืมตัวตามที่ เชลซี ต้องการแล้ว ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ขับเคี่ยวแย่งชิงลายเซ็น แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกฟอร์มดีจาก โรม่า แต่ที่เซอร์ไพรส์คงหนีไม่พ้นกรณีที่ แมนฯ ซิตี้ สนใจอยากได้ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายอาร์เซน่อลมาร่วมทัพ
  • อาร์เซน่อลเปิดฉากล่าแข้งแห่งปีอาแจ็กซ์เสริมทัพ
    เดวิด ออร์นสตีน คนข่าวชื่อดังรายงานว่าได้ทำการเดินหน้าล่าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับทีมชาติอาร์เจนติน่า แล้วเพื่อเข้ามาทดแทน ปาโบล มารี ที่กำลังจะย้ายออกทีมถาวร
  • มาเน่ซบบาเยิร์น,โด้ลาแมนยู?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการชูเสื้อ หรือการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ กำลังจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรที่น่าจับตาสุด ณ เวลานี้ เพราะนอกจากตกลงคว้าของดีจาก ปอร์โต้ แล้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ถอดใจกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง แถมมีข่าวชวนคิดเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไร และเพราะอะไรนั้น เราไปหาตอบทำกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »