ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีสบายใจได้!โรนัลโด้ไม่ไปไหนอยู่แมนยูต่อ

แฟนผีสบายใจได้!โรนัลโด้ไม่ไปไหนอยู่แมนยูต่อ

Posted 25/06/2022 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะอยู่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ และเตรียมกลับมารายงานตัวต้นเดือนก.ค.นี้ ก่อนมาเล่นเกมแดงเดือดที่เมืองไทย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส จะอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ อาส สื่อกีฬาสเปน รายงานว่า ดาวเตะวัย 37 ปี อาจตัดสินใจอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ปลื้มการทำงานของต้นสังกัดที่ยังไม่มีการเสริมทัพ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็สนดึงไปแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์


    อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า โรนัลโด้ จะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป และจะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นต้นเดือนก.ค. ก่อนบินมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ที่ประเทศไทย วันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้ และบอกว่า บาเยิร์น ไม่มีแผนที่จะคว้า ซีอาร์7 ไปเข้ารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกด้วย

    ทั้งนี้ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทั่วโลกเพิ่งโหวตให้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะแห่งซีซั่นของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังหวนกลับมาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนทำไปถึง 24 ประตูในการลงเล่นทุกรายการ

    นอกจากนั้น โรนัลโด้ ยังเพิ่งจะร่วมจับมือเป็นพันธมิตรกับ ไบแนนซ์ แพลตฟอร์มกระดานซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีชื่อดัง และคาดว่าจะออกเหรียญ เอ็นเอฟที ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลช่วงปลายปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »