ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นแล้วต้องขยี้ตา!ซูเปอร์คอมฟันธงแชมป์-ท็อป4-ตกชั้นพรีเมียร์ฯซีซั่นหน้า

เห็นแล้วต้องขยี้ตา!ซูเปอร์คอมฟันธงแชมป์-ท็อป4-ตกชั้นพรีเมียร์ฯซีซั่นหน้า

Posted 26/06/2022 by siamsport

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ เดอะ มิร์เรอร์ ฟันธงทีมไหนคว้าแชมป์, ติดท็อปโฟร์ และตกชั้น พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า เห็นโอกาสแล้วแฟนบอลน่าจะต้องขยี้ตาดูอีกรอบ
    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 จะกลับมาเริ่มเปิดฉากฟาดแข้งในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ โดยเชื่อว่าทั้งการลุ้นแชมป์, โควตาไปเล่นถ้วยยุโรป และหนีตกชั้นจะสู้กันสนุกเหมือนในซีซั่นที่ผ่านมา

    ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้นำซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์ว่า ทีมไหนจะได้แชมป์, สี่อันดับแรกที่จะคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ 3 ทีมตกชั้นเป็นใครกันบ้าง โดยผลออกมาเป็นดังนี้

- แชมป์

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ เดอะ มิร์เรอร์ ประมวลผลออกมาว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าแชมป์สูงถึง 71 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า มีโอกาสแชมป์แค่ 24 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

- ท็อปโฟร์

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ เดอะ มิร์เรอร์ วิเคราะห์ว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ จะติด 4 อันดับแรก 100 เปอร์เซ็นต์ ขณที่ อาร์เซน่อล จะได้อันดับ 3 และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ที่ 4 โดยสองทีมลอนดอนมีโอกาสติดท็อปโฟร์อยู่ที่ 59 และ 49 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ

ขณะที่ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่นแค่ถ้วย ยูโรปา ลีก เท่านั้นโดย "สิงห์บลูส์" จะจบอันดับ 5 และ "ปีศาจแดง" ได้ที่ 6 โดยโอกาสติดท็อปโฟร์อยู่ที่ 39 และ 15 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ

สี่อันอันดับแรก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า
1. ลิเวอร์พูล
2. แมนฯ ซิตี้
3. อาร์เซน่อล
4. สเปอร์ส

ทีมตกชั้น
ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ เดอะ มิร์เรอร์ ฟันธงว่า ทีมตกชั้นในฤดูกาลหน้าจะเป็นทั้งสามทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา โดย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีโอกาสตกชั้น 33 เปอร์เซ็นต์, บอร์นมัธ 35 เปอร์เซ็นต์ และ ฟูแล่ม 63 เปอร์เซ็นต์

สามทีมตกชั้น
- ฟอเรสต์
-บอร์นมัธ
- ฟูแล่ม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »