ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอยองรายแรก!สื่อยันแมนยูได้สามแข้งใหม่สัปดาห์หน้า

เดอยองรายแรก!สื่อยันแมนยูได้สามแข้งใหม่สัปดาห์หน้า

Posted 27/06/2022 by siamsport

แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ รอกรี๊ดได้เลย สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มไม่อั้นเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง อย่างแน่นอนในสัปดาห์หน้า แถมจะมีเป้าหมายของสโมสรอีกสองรายย้ายตามมาติดๆด้วย
   
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการดึง เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในซีซั่นหน้า แต่เท่าที่ผ่านมาไม่คิดจ่ายหนักตามที่ทีมดังของ ลา ลีกา ตั้งราคาขายชนิดไม่คิดลดหย่อน จึงทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ได้นักเตะที่หมายปองมาร่วมทีมเลยแม้แต่รายเดียว

ต่อประเด็นค่าตัวของอดีตกองกลาง อาแจ็กซ์ บาร์ซ่า ประกาศพร้อมขายในราคา 73.8 ล้านปอนด์ (ราว 3,249 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 51.5 ล้านปอนด์(ราว 2,267 ล้านบาท)บวกกับค่าแอดออน และไม่ได้รับการตอบสนอง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 26 มิ.ย.talkSPORT ระบุว่า ผีแดง  ตัดสินใจพร้อมควักกระเป๋าตามที่ทีมลูกหนังของลีกสเปนเรียกร้องแล้วเหมือนเมื่อครั้งที่พวกเขาจำเป็นต้องทุ่มสุดตัวคว้า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนม.ค.2020 เนื่องจากสโมสรของลีกฝอยทองไม่ยินดีลดค่าตัวนักเตะเช่นกันอันหมายความว่า เทน ฮาก จะได้ลูกทีมเก่าวัย 25 ปีมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่างแน่นอน หากแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้จ่ายเงินลดลงเหลือ 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,994 ล้านบาท) หลังจาก บาร์ซ่า ยอมรับข้อเสนอหนล่าสุดจากการเจรจาเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยการลดราคานักเตะให้เล็กน้อย

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า เดอ ยอง จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนในสัปดาห์หน้าด้วยสัญญาห้าปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 และเขาจะได้ค่าแรงสูงกว่าที่ได้รับกับถิ่น คัมป์นู อีกทั้งมีการคาดหมายว่าน่าจะมีการเปิดตัวนักเตะในวันที่ 30 มิ.ย.ซึ่งมีการกำหนดเอาไว้แบบหลวมๆในเบื้องต้น

นอกจาก เดอ ยอง แล้ว talkSPORT แจกแจงอีกว่า ผีแดง จะคว้าสองนักเตะใหม่ทันทีหลังปิดดีลกองกลางดัตช์ได้อย่างลุล่วงทั้ง อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ของ อาแจ็กซ์ ซึ่งทีมจาก พรีเมียร์ลีก จะต้องเทกระเป๋าอีกเป็นจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,981 ล้านบาท)   และตามด้วยการคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติ เดนมาร์ค แบบฟรีๆโดยที่เชื่อกันว่าอดีตขุนพลทีม เบรนท์ฟอร์ด จะยินดีค้าแข้งกับ โรงละครแห่งความฝัน หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เสียมิดฟิลด์ที่หมดสัญญาไปหลายรายทั้ง ปอล ป็อกบา , ฆวน มาต้า , เจสซี่ ลินการ์ด และ เนมานย่า มาติช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »