ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นับหนึ่งแบบโหรงเหรง!เปิดชื่อ 15 นักเตะแมนยูร่วมซ้อมมื้อแรก

นับหนึ่งแบบโหรงเหรง!เปิดชื่อ 15 นักเตะแมนยูร่วมซ้อมมื้อแรก

Posted 27/06/2022 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่จะเริ่มต้นซ้อมทีมเป็นครั้งแรกในวันจันทร์นี้ (27 มิ.ย.) ก่อนเริ่มสู้ศึกในซีซั่นหน้า แต่จะมีขุนพลเข้ารายงานตัวแบบโหรงเหรงรวมทั้งสิ้น 15 รายเท่านั้น
   
แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดรวมตัวซ้อมทีมเป็นครั้งแรกในยุคของกุนซือดัตช์วันจันทร์นี้แม้ว่านักเตะบางรายจะเดินทางมาที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน กันก่อนแล้ว แต่ก็เป็นการเข้ารับการตรวจเช็คสภาพร่างกายเป็นหลัก

อย่างไรก็ดี ต่อความเคลื่อนไหวในการฟิตซ้อมครั้งแรกของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าการรายงานตัววันแรกจะเป็นไปแบบโหรงเหรงเนื่องจาก เทน ฮาก จะได้พบปะกับลูกทีมรวมทั้งสิ้น 15 รายเท่านั้นหลังจากสตาร์ดังหลายรายต่างก็ติดภารกิจรับใช้ชาติเมื่อช่วงต้นเดือน และได้รับไฟเขียวให้พักผ่อนกันต่อ

สำหรับนักเตะ ผีแดง ที่เชื่อว่าจะยังไม่เดินทางมาซ้อมกับทีมตั้งแต่วันแรกประกอบไปด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่สำหรับ เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งไม่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ในระยะหลังคาดว่าจะเข้าแคมป์กับทีมทันทีตั้งแต่วันแรกเช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา และ ทอม ฮีตัน อันอาจรวมถึง ดีน เฮนเดอร์สัน แม้จะมีข่าวจ่อย้ายไปเฝ้าเสาให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัว

นอกจากนี้ นักเตะที่ส่อเค้าลงซ้อมตั้งแต่วันจันทร์นี้น่าจะประกอบไปด้วย  อักเซล ตวนเซเบ้ , แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

สรุปรายชื่อ 15 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่น่าจะกลับมาซ้อมกับทีมตั้งแต่วันจันทร์นี้

- ดาบิด เด เคอา ,ดีน เฮนเดอร์สัน , ทอม ฮีตัน , อาร่อน วาน บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , เอริค ไบยี่ , ฟิล โจนส์ , อักเซล ตวนเซเบ้ ,แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , ลุค ชอว์ , ดอนนี่ ฟาน เดอ  เบค , อาหมัด ดิยัลโล่ , เจดอน ซานโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »