ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กฎลาลีกาเอื้อแมนยูปิดดีลเดอยองภายในเดือนนี้

กฎลาลีกาเอื้อแมนยูปิดดีลเดอยองภายในเดือนนี้

Posted 27/06/2022 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า หวังที่จะปิดดีลของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ก่อนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เพราะนั่นเป็นวันที่บรรดาทีมในสเปนต้องปิดบัญชีด้านการเงินพอดี
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะปิดดีลการย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ให้ได้ก่อนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามตามล่าตัว เดอ ยอง อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" มองว่าอดีตลูกทีมของเขาที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเป็นแกนหลักในการทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ แต่การเจรจาระหว่างทั้ง 2 ทีมก็ยืดเยื้อนานพอตัว ก่อนที่จะเพิ่งมีความคืบหน้าที่ดีขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทั้งนี้ วันที่ 30 มิถุนายนนี้ ถือเป็นวันที่บรรดาทีมใน ลา ลีกา สเปน ต้องปิดบัญชีการเงินและส่งรายงานไปยังองค์กรฟุตบอลลีกอาชีพสเปน (แอลเอฟพี) พอดี ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็อยากใส่รายได้จากการขาย เดอ ยอง ให้ทันเวลาเพื่อที่จะได้ทำให้สภาพการเงินของทีมดูดี โดยนี่ถือว่าสอดคล้องกับความต้องการของ เทน ฮาก เพราะกุนซือชาวดัตช์อยากให้บอร์ดบริหารเซ็นสัญญากับแข้งวัย 25 ปี ให้ได้ก่อนหมดสัปดาห์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »