ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้อยไป!เดมเบเล่ยังไม่โอเคค่าเหนื่อยที่เชลซีเสนอให้

น้อยไป!เดมเบเล่ยังไม่โอเคค่าเหนื่อยที่เชลซีเสนอให้

Posted 27/06/2022 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ อุสมาน เดมเบเล่ ยังไม่ถูกใจข้อเสนอของ เชลซี แม้ว่าอีกฝ่ายจะให้ค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ บาร์เซโลน่า พร้อมจ่ายให้เขาก็ตาม
   
อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังไม่พอใจกับข้อเสนอที่ เชลซี ยื่นให้เขาพิจารณา ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

เดมเบเล่ จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ส่งผลให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ "อาซูลกราน่า" อยากรั้งตัวเขาเอาไว้ให้ได้ ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ก็อยากร่วมงานกับแข้งชาวฝรั่งเศสอีกครั้ง หลังจากพวกเขาเคยทำงานด้วยกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทั้งนี้ สปอร์ต เสริมว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอให้ เดมเบเล่ พิจารณาแล้ว โดยทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ บาร์เซโลน่า ยื่นให้ด้วย แต่แข้งวัย 25 ปีก็ยังไม่พอใจกับค่าเหนื่อยที่ทีมดังจากอังกฤษเสนอให้อยู่ดี โดยเขามองว่าทีมระดับ เชลซี ยังสามารถให้เงินสูงกว่านั้นได้อีก แต่ทาง สปอร์ต ก็ไม่ได้ระบุว่าค่าเหนื่อยที่ เชลซี ยื่นให้นั้นอยู่ที่เท่าไหร่

สื่อเจ้าเดิมบอกด้วยว่าทันทีที่รู้ถึงข้อเสนอจาก เชลซี แล้วนั้น เดมเบเล่ ก็ถึงขั้นติดต่อไปหา ชาบี เลย ด้วยความหวังว่า บาร์เซโลน่า จะให้ข้อเสนอแบบใหม่ที่ให้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น แต่ทาง บาร์เซโลน่า ก็แสดงจุดยืนว่าจะไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้กับเขาอีกแล้ว เพราะพวกเขาก็มีปัญหาด้านการเงินเป็นทุนเดิมเช่นกัน

บาร์เซโลน่า และ เชลซี บอกกับ เดมเบเล่ ด้วยว่าให้รีบตัดสินใจอนาคตของตัวเองซะ หลังจากตอนนี้ทั้ง 2 สโมสรกำลังพยายามวางแผนเกี่ยวกับขุมกำลังของพวกเขาสำหรับการสู้ศึกฤดูกาลใหม่อยู่ แถมการเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นก็ใกล้เข้ามาแล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »