ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเดอเบ็ค,มาร์กซิยาลยิ้มหวาน!แข้งแมนยูพาเหรดรายงานตัวซ้อมมื้อแรก

ฟานเดอเบ็ค,มาร์กซิยาลยิ้มหวาน!แข้งแมนยูพาเหรดรายงานตัวซ้อมมื้อแรก

Posted 28/06/2022 by siamsport

บรรดาแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมารายงานตัวเป็นวันแรก และได้พบปะพูดคุยกับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่เป็นครั้งแรก โดยงานนี้ทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยิ้มแก้มปริที่ได้หวนกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง
    
ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ควง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยิ้มหวานฉ่ำ พร้อมกับบรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมซ้อมในช่วงปรีซีซั่น เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

"ผีแดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เอริก เทน ฮาก เตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางเพื่อไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่น โดยผู้เล่นชุดใหญ่อย่าง ดาบิด เด เคอา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กซิยาล, ฟาน เดอ เบ็ค, เจดอน ซานโช่  และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งพุ่งแรง เป็นต้น โดยพวกเขามีโอกาสพบกับเจ้านายใหม่ตัวเป็นๆด้วย

กุนซือชาวดัตช์ มีความมุ่งมั่นที่จะพบกับลูกทีมของเขาอย่างเต็มที่ โดยเขามาถึง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสรตั้งแต่ 8 โมงเช้า หรือสองชั่วโมงก่อนที่นักเตะ "เร้ด เดวิลส์" จะเดินทางมารายงานตัว

ส่วนแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด บางคนก็เนื้อเต้นเช่นกันโดยเดินทางมาถึงสนามก่อน 9 โมงเช้า และใช้เวลามากกว่า 2 ชั่วโมงอยู่ในสนามซ้อม และลากยาวกันไปจนกระทั่งหลัง 4 โมงเย็น

แหล่งข่าวที่อยู่ในสนามซ้อม เผยว่า "ในสนามเต็มไปด้วยพลังอย่างแท้จริง ทุกๆ คนพร้อมที่จะลุยกันเต็มที่ เอริก อยู่ไปทั่วสนามซ้อม ได้พบกับหลายๆ คน ก่อนที่จะลงทำการฝึกซ้อมในช่วงบ่าย"

"มีกิจกรรมหลายอย่างในการกลับมารวมตัวกันวันแรก ทั้งเรื่องการเช็คสภาพความฟิต และสุขภาพ แต่พวกเขาลงไปซ้อมกับบอลในสนามช่วงบ่ายด้วย" แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »