ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วิถีจอมยุทธ์!อดีตเอเยนต์ชี้เลวานฯกระสันซบบาร์ซ่าเพราะอยากดวลเบนเซม่า

วิถีจอมยุทธ์!อดีตเอเยนต์ชี้เลวานฯกระสันซบบาร์ซ่าเพราะอยากดวลเบนเซม่า

Posted 28/06/2022 by siamsport

เซซารี่ คูชาร์สกี้ อดีตเอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ฟันธง การที่จะมีโอกาสได้ดวลกับ คาริม เบนเซม่า คือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ เลวานดอฟสกี้ อยากไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่า เลวานดอฟสกี้ เป็นพวกที่มีความเป็นมืออาชีพสูงจนอยากประลองกับคนเก่งๆ
   
เซซารี่ คูชาร์สกี้ อดีตเอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเชื่อว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ดาวเตะชาวโปแลนด์อยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เป็นเพราะเขาต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองเก่งกว่า คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด

เลวานดอฟสกี้ แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนไปแล้วว่าต้องการย้ายจาก บาเยิร์น ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะยังเหลือสัญญากับ "เสือใต้" อยู่อีกราว 1 ปีก็ตาม ซึ่งพักหลังมันก็มีกระแสข่าวว่า บาเยิร์น พร้อมขายเขาแล้วด้วย แต่ต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท)

คูชาร์สกี้ เผยกับ เรดิโอ เซร์ สื่อของสเปนว่า "เขาอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเก่งกว่า เบนเซม่า มันเป็นอีก 1 เหตุผลที่ทำให้เขาอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เลวานดอฟสกี้ ไม่มีความฝันอะไรทั้งนั้นแหละ สำหรับเขาแล้วการเล่นฟุตบอลมันเป็นงานแบบหนึ่ง และเขาก็มีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ (หมายถึงมีความเป็นมืออาชีพมากจนอยากแข่งกับ เบนเซม่า) เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เองก็อยู่ในระดับเดียวกันอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ ในฤดูกาลล่าสุด เลวานดอฟสกี้ ยิงได้ 50 ประตูจากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ ขณะที่ เบนเซม่า ทำไป 44 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ 46 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »