ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยากเอาฟรีปีหน้า?มาดริดไม่สนซื้อซาลาห์ซัมเมอร์นี้

อยากเอาฟรีปีหน้า?มาดริดไม่สนซื้อซาลาห์ซัมเมอร์นี้

Posted 28/06/2022 by siamsport

สื่อสเปนยัน เรอัล มาดริด ไม่ขอซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ดาวเตะอียิปต์ จะอยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ไปจนหมดสัญญาแล้วค่อยย้ายออกฟรีๆ ในปีหน้า
   
เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ไม่สนใจที่จะซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อเมืองกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "หงส์แดง" พร้อมปล่อย ซาลาห์ วัย 30 ปี ออกจากรัง แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้เลยหากได้ข้อเสนอราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) หลังดาวเตะอียิปต์ ไม่มีทีท่าต่อสัญญาที่จะหมดลงในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ดีเฟนซ่า เซนทรัล สื่อสเปน ยืนยันว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการซื้อ ซาลาห์ ในซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ตัวนักเตะจะต้องอยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาล 2022/23 ก่อนที่จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ทั้งนี้ ซาลาห์ ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 ก่อนระเบิดฟอร์มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไป 156 ประตู และทำ 63 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 254 เกมในทุกรายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »