ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลียงอกอหัก!มาลาเซียเลือกแล้วอยากซบแมนยูมากกว่า

ลียงอกอหัก!มาลาเซียเลือกแล้วอยากซบแมนยูมากกว่า

Posted 29/06/2022 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ไทเรลล์ มาลาเซีย บอกกับ ลียง แล้วว่าเขาอยากไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า โดยเชื่อกันว่าตอนนี้เอเยนต์ของแข้งวัย 22 ปีก็กำลังคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" แล้ว
   ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แจ้งให้ โอลิมปิก ลียง รู้แล้วว่าเขาอยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

    ตลอดช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ มาลาเซีย ตกเป็นข่าวกับ ลียง อย่างหนัก และตอนแรก "โอแอล" ก็ทำท่าว่าจะสมหวังแล้วด้วย หลังจากพวกเขาบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ เฟเยนูร์ด ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ทีมดังจากฝรั่งเศสพร้อมให้ค่าตัวทันที 12 ล้านยูโร (ประมาณ 444 ล้านบาท) พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะจ่ายเพิ่ม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 111 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 22 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งกระโดดร่วมวงล่าตัว มาลาเซีย แบบจริงจังในช่วงไม่นานมานี้ โดยพวกเขายื่นข้อเสนอในแบบที่จะจ่ายทันที 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) และจะจ่ายให้อีก 2 ล้านยูโร (ประมาณ 74 ล้านบาท) หากแข้งชาวดัตช์ทำผลงานได้ตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญา นอกจากนี้ ข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" ยังมีเงื่อนไขที่จะแบ่งรายได้จากการขาย มาลาเซีย ให้กับ เฟเยนูร์ด ด้วย หากถึงเวลาที่พวกเขาแยกทางกับเจ้าตัว ซึ่งทาง เฟเยนูร์ด ก็ตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างรวดเร็ว จนทำให้ขั้นตอนต่อมาก็คือให้นักเตะตัดสินใจว่าจะไปเล่นกับที่ไหน

    กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็แฉว่า มาลาเซีย บอกกับ ลียง แล้วว่าเขาอยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็บอกว่าเอเยนต์ของ มาลาเซีย กำลังเจรจากับตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตรง เพื่อพูดคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »