ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมสู้ศึกหนักซีซั่นใหม่! คาด 2 ไลน์อัพ สเปอร์ส หลังเสริมแกร่งดุดัน

พร้อมสู้ศึกหนักซีซั่นใหม่! คาด 2 ไลน์อัพ สเปอร์ส หลังเสริมแกร่งดุดัน

Posted 01/07/2022 by siamsport

การเสริมทัพของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือว่าโดดเด่นเหลือเกินงานนี้ต้องยอมรับว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะสร้าง "ไก่เดือยทอง" ให้ก้าวขึ้นมาเป็นทีมที่สามารถลุ้นความสำเร็จในฤดูกาล 2022/2023
     นายใหญ่เลือดมะกะโรนี มีขุมกำลังที่น่าสนใจอย่างมากทั้ง แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน,  เดยัน คูลูเซฟสกี้ และล่าสุดก็คือ ริชาร์ลิซอน ซึ่งเพิ่งจะมีรายงานว่านักเตะย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพสเปอร์สเรียบร้อยแล้ว

     จากการที่ "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมที่เยอะขึ้นเนื่องจากพวกเขาได้เข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นหมายความว่าทีมจำเป็นต้องมีขุมกำลังให้มากพอที่จะสามารถพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงสนามเพื่อให้ผู้เล่นมีสภาพความฟิตที่สดจนกระทั่งจบซีซั่น

     สำหรับการคว้าตัว ริชาร์ลิซอน มาเสริมแกร่งแน่นอนว่าเขาคงไม่มีทางได้ยืนในตำแหน่งหน้าเป้า เพราะตำแหน่งนี้เป็นของ เคน อยู่แล้ว ฉะนั้น ดาวเตะชาวบราซิเลียน คงจะต้องถูกจับโยกไปยืนเป็นแนวรุกทางฝั่งขวา ขณะที่ "อาซน" เจ้าของรางวัลดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำหน้าที่ประจำการอยู่ทางฝั่งซ้ายตามเดิม

     ขณะที่วิงแบ็กตัวใหม่อย่าง อีวาน เปริซิช จะได้ลงเล่นเป็นตัวหลักในตำแหน่งกองกลางฝั่งซ้าย สำหรับ เฌด สเปนซ์ ซึ่งมีรายงานว่าจะเป็นแข้งใหม่รายต่อไปของทีม อาจจะต้องลงทำหน้าที่ทางริมเส้นฝั่งตรงข้าม

      ส่วนในแดนกลาง อีฟส์ บิสซูม่า ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) มีความเป็นไปได้ที่จะได้ยืนเป็นคู่มิดฟิลด์ร่วมกับ โรดริโก้ เบนทานคูร์ ซึ่งแน่นอนว่านี่จะทำให้แดนกลางของ สเปอร์ส ทั้งแข็งแกร่งและดุดันสุดๆ

    ด้านแนวรับงานนี้ คอนเต้ ต้องการคว้าตัว เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ มาจาก บาร์เซโลน่า โดยคาดหวังว่าจะยืมตัวมาก่อน ซึ่งนักเตะเหมาะอย่างยิ่งที่จะยืนฝั่งซ้าย งานนี้ เอริก ดายเออร์ จะยืนเป็นปราการหลังตัวกลาง สำหรับ คริสเตียน โรเมโร่ ทำหน้าที่ด้านขวา ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูแน่นอนว่ายังคงเป็น อูโก้ โยริส ตามเดิม

     คาดการณ์ 11 ตัวจริง สเปอร์ส ในฤดูกาล 2022/2023
    รักษาประตู : อูโก้ โยริส

    กองหลัง : เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, เอริก ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่

    กองกลาง : อีวาน เปริซิช,  โรดริโก้ เบนทานคูร์, อีฟส์ บิสซูม่า,  เฌด สเปนซ์

    กองหน้า :  ซน ฮึน-มิน, แฮร์รี่ เคน, ริชาร์ลิซอน

     อย่างที่เกริ่นเอาไว้ข้างต้นว่า คอนเต้ ต้องการขุมกำลังจำนวนมากเพื่อรองรับโปรแกรมแน่นเอี๊ยดในซีซั่นใหม่ ฉะนั้นทีมจำเป็นต้องมีทางเลือกในการโรเตชั่น โดยนักเตะอย่าง คูลูเซฟสกี้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา สามารถลงมาเล่นทางฝั่งขวาแทน ริชาร์ลิซอน หากดาวเตะแซมบ้ายังไม่สามารถปรับตัวกับทีมได้

     สำหรับ ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก  เป็นอีกหนึ่งแข้งที่สามารถลงมาเล่นในแดนกลางแทนที่ บิสซูม่า ขณะที่แผงมิดฟิลด์ทางฝั่งขวา เอเมอร์สัน รอยัล มีสิทธิ์ที่จะยึดตำแหน่งตัวจริง ถ้าหากทีมพลาดตัว สเปนซ์ หรือแข้งรายนี้ไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่ คอนเต้ ต้องการ

     ขณะเดียวกัน สเปอร์ส มีข่าวว่าอยากได้ตัว ปิเอโร่ ฮินคาปี เซนเตอร์แบ็ก "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งหากได้ตัวมานักเตะก็สามารถลงตัวจริงได้เลย โดยยืนคู่กับ ดายเออร์ และ โรเมโร่ 
 

    11 ตัวจริงทางเลือกของ สเปอร์ส ในฤดูกาล 2022/2023
     ผู้รักษาประตู : อูโก้ โยริส

    กองหลัง : ปิเอโร่ ฮินคาปี, เอริก ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่

    กองกลาง : อีวาน เปริซิช,  โรดริโก้ เบนทานคูร์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก,   เอเมอร์สัน รอยัล

    กองหน้า :  ซน ฮึน-มิน, แฮร์รี่ เคน,  เดยัน คูลูเซฟสกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »