ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ตลก!เผยมุกทูเคิ่ลทำลูกากูฉุนจนความสัมพันธ์ร้าวหนัก

ไม่ตลก!เผยมุกทูเคิ่ลทำลูกากูฉุนจนความสัมพันธ์ร้าวหนัก

Posted 01/07/2022 by siamsport

ไนซาร์ คินเซลล่า นักข่าวที่ตามข่าวของ เชลซี ระบุ โธมัส ทูเคิ่ล เคยเล่นมุกกับ โรเมลู ลูกากู ในเชิงที่สื่อว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเหมือนพ่อของ ลูกากู จนทำเอาดาวเตะชาวเบลเยียมไม่พอใจหนักพอตัว
 
ไนซาร์ คินเซลล่า นักข่าวที่ทำข่าวเกี่ยวกับ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เคยเล่นมุกกับ โรเมลู ลูกากู แต่กลับเป็นการทำให้อีกฝ่ายโมโหจนส่งผลให้พวกเขาผิดใจกันหนักขึ้น

ลูกากู เพิ่งได้ย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ภายหลังล้มเหลวกับการเล่นให้ เชลซี ในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งในซีซั่นก่อนนั้นเจ้าตัวเคยจุดประเด็นร้อนด้วยการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าอยากกลับไปเล่นกับ อินเตอร์ มากๆ ในช่วงที่เจ้าตัวฟอร์มตก และถึงแม้ดาวเตะชาวเเบลเยียมจะออกมาขอโทษในภายหลัง แต่เชื่อกันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ทูเคิ่ล ก็อยู่ในขั้นน่าเป็นห่วงนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

คินเซลล่า กล่าวระหว่างออกรายการพ็อดแคสต์ของแวดวงฟุตบอลอิตาลีว่า "การเห็นเขาพูดชม อินเตอร์ ยกใหญ่น่ะมันถือเป็นการดูหมิ่นแฟนบอล เชลซี อย่างมาก มันเป็นการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาอย่างสิ้นเชิง แถมมันยังมีเรื่องเบื้องหลังอีก 1 เรื่องที่ไม่เคยถูกถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ หรืออะไรประมาณนั้นด้วย"

"เรื่องของเรื่อองก็คือมีคนบอกกับผมว่าครั้งหนึ่ง ลูกากู กับ ทูเคิ่ล ดูเกมของ ท็อตแน่ม ด้วยกัน และ ทูเคิ่ล ก็พูดเกี่ยวกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่า -นั่นพ่อของนายนี่- มันเป็นแค่มุกตลกเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า ลูกากู จะไม่ชอบใจมันเท่าไหร่นัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »