ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดเองนะ!วิลเชียร์เผยขอย้ายประเทศหากสเปอร์สซิวแชมป์ลีก

พูดเองนะ!วิลเชียร์เผยขอย้ายประเทศหากสเปอร์สซิวแชมป์ลีก

Posted 01/07/2022 by siamsport

แจ็ค วิลเชียร์ ประกาศชัด จะรีบเผ่นไปอยู่ที่ ออสเเตรเลีย ถ้าหาก สเปอร์ส ได้แชมป์ลีกไปเชยชม พร้อมบอกว่าไม่ได้เจ็บใจอะไรที่ "ไก่เดือยทอง" กำลังจะได้ ริชาร์ลิซอน ไปเสริมทัพ
  
แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล กล่าวว่าตนจะรีบย้ายไปอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ถ้าหาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครองได้

"ไก่เดือยทอง" ทำผลงานโดยรวมได้น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้าไปเป็นผู้จัดการทีมให้กับพวกเขาเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน จนทำให้ทีมได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2022-23 ขณะที่ในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาก็เสริมทัพได้น่าสนใจด้วย จากการปิดดีลกับ อีฟส์ บิสซูม่า และ อิวาน เปริซิช ได้แล้ว แถมล่าสุดก็มีรายงานว่าประสบความสำเร็จในการล่าตัว ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน อีก เพียงแต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ทั้งนี้ ล่าสุด วิลเชียร์ ไปร่วมรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ และพอโดนถามว่าถ้าเกิด สเปอร์ส ได้แชมป์ลีกไปครองในซีซั่นนี้ มันจะถือว่าเป็นผลงานที่สุดช็อกเหมือนตอนที่ เลสเตอร์ ได้แชมป์ลีกหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "อันดับแรกเลยนะ ผมจะย้ายไปอยู่ที่ ออสเตรเลีย ถ้ามันเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น เอาล่ะ ผมไม่คิดว่ามันจะช็อกมากเหมือนกับตอนนั้น ผมไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรที่ช็อกมากพอๆ กับตอนที่พวกเขา (เลสเตอร์) ได้แชมป์ลีกอีกแล้ว"

วิลเชียร์ ซึ่งตอนนี้เล่นให้ เอจีเอฟ อาร์ฮุส ทีมในเดนมาร์กนั้น บอกด้วยว่าไม่ได้รู้สึกเจ็บใจที่ ริชาร์ลิซอน กำลังจะย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส "ผมคิดว่าเขาจะทำให้ขุมกำลังของพวกเขา (สเปอร์ส) ดีขึ้นได้แน่นอน เขาจะมอบบางอย่างที่ต่างออกไปให้กับทีมได้ แต่ผมคงไม่บอกว่าผมถึงขั้นช้ำใจหรอก (ที่ ริชาร์ลิซอน ไม่ได้ย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล)"

"เขาอายุ 25 ปีแล้วนะ เขาไม่ใช่คนหนุ่มอีกต่อไปแล้ว ช่วงวัยนั้นน่ะเป็นช่วงที่คุณต้องเริ่มเปลี่ยนศักยภาพให้กลายเป็นของจริงได้แล้ว แน่นอน ถ้าจะมีกุนซือคนไหนที่ทำแบบนั้นให้กับนักเตะได้ดีแล้วล่ะก็ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็คือคนๆ นั้น แต่ในฐานะแฟนบอล อาร์เซน่อล แล้วนั้นผมไม่ถึงขั้นใจสลายหรอก อย่างไรก็ตาม เขาก็จะเป็นคนหนึ่งที่น่าจับตามอง เขาอาจทำผลงานที่ดีได้ก็ได้"

พอโดนถามว่าถ้าเลือกได้เขาอยากให้ ริชาร์ลิซอน ไปเล่นให้ อาร์เซน่อล หรือไม่ วิลเชียร์ ก็เสริมว่า "ก็อยากแหละ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นตัวจริง (กับที่ อาร์เซน่อล) ได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »