ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาวกปีศาจยิ้มระรื่น!โรนัลโด้หวนซ้อมปรีซีซั่นแมนยูวันจันทร์นี้

สาวกปีศาจยิ้มระรื่น!โรนัลโด้หวนซ้อมปรีซีซั่นแมนยูวันจันทร์นี้

Posted 02/07/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหวนกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นร่วมกับทัพ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ โดยการกลับมายังต้นสังกัดน่าจะทำให้ข่าวลือเรื่องย้ายทีมคงจะค่อยๆ เงียบหายไปบ้างในระดับหนึ่ง
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหมายกำหนดการเดินทางกลับมายังสโมสรเพื่อทำการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัดในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปีมีโอกาสได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวและลูกๆ ของพวกเขาที่เกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปนในช่วงปิดซีซั่น แต่ก็มีเรื่องวุ่นวายนิดหน่อยจากกรณีที่หนึ่งในทีมงานของเขาดันขับ บูกัตติ รถไฮเปอร์คาร์สุดหรูพุ่งชนกำแพงรีสอร์ท

     สำหรับตอนนี้ช่วงเวลาพักผ่อนของ อดีตสตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส กำลังจะหมดแล้ว และเขาพร้อมที่จะเดินทางเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริก เทน ฮาก

     ทั้งนี้จากรายงานที่ "ซีอาร์ เซเว่น" จะกลับมาซ้อมกับทีมในช่วงต้นสัปดาห์หน้า คงจะทำให้ข่าวลือเรื่องที่เขาต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากผิดหวังที่ทีมไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อยๆ ซาลงไปบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูสอยมาลาเซีย,เชลซีแห้วราฟินญ่า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (2 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะคึกคักขึ้นมาทันทีเมื่อก้าวเข้าสู่เดือนกรกฎาคม พร้อมกับข่าวดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดหากไม่มีอะไรผิดพลาด ได้ ไทเรลล์ มาลาเซีย มาร่วมก๊วนแน่นอน ขณะที่ทางฝั่งแฟนๆ "หงส์แดง" ก็ได้เฮกันแบบสุดเสียง ไม่ใช่เพราะ ลิเวอร์พูล ได้แข้งใหม่เพิ่ม แต่เป็นเพราะ "บังโม" โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" รอคอยมานานแสนนาน ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน ซึ่งบอกเลยว่าเมื่อวานมีหลายดีลเลยที่เป็นทางการเรียบร้อย
  • รายแรกใกล้มาเต็มที!แมนยูตกลงสัญญากับมาลาเซียได้เรียบร้อย
    ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม จ่อเต็มทีที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดเจ้าตัวตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย
  • เทียบมาลาเซียกับ3แบ็กซ้ายแมนยู-เปิดคลิปเทนฮากเห็นแล้วทึ่ง
    เปรียบเทียบผลงานของ ไทเรลล์ มาลาเซีย กับ ลุค ชอว์, อเล็กซ์ เตลลิส และ เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ สามแบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดคลิป เอริก เทน ฮาก เห็นฟอร์มแล้วทึ่งทันที
  • อยากได้จริง! แมนยูกำลังคุยกับ อีริคเซน เรื่องย้ายตัว
    ตามรายงานก่อนหน้านี้จากสื่อต่างๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจที่จะดึง คริสเตียน อีริคเซน กองกลาง เบรนท์ฟอร์ด และยื่นข้อเสนอให้กับผู้เล่นแล้ว แต่ต้องเผชิญกับการแข่งขันจาก เบรนท์ฟอร์ด ทั้งสองทีมกำลังรอให้ผู้เล่นทำการตัดสินใจขั้นสุดท้าย นักข่าว สกิร่า เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเจรจาอยู่ และ เท็น ฮาก ก็ได้ชักชวน อีริคเซ่น ร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »