ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษจัดอันดับเงินเดือนประจำสัปดาห์ฟุตบอล

สื่ออังกฤษจัดอันดับเงินเดือนประจำสัปดาห์ฟุตบอล

Posted 02/07/2022 by 7M

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ได้ต่อสัญญาอย่างเป็นทางการกับ ลิเวอร์พูล  โดยมีรายงานว่าเงินเดือนประจำสัปดาห์ของเขาสูงถึง 400,000 ปอนด์ "เดอะวอชิงตันโพสต์" จัดอันดับเงินเดือนของนักเตะออกมา เงินเดือนประจำสัปดาห์ของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับที่สี่ของโลก ตามหลัง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เมสซี่ และ เนย์มาร์

"เดอะไทมส์"เผย เงินเดือนประจำสัปดาห์ของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เกิน 350,000 ปอนด์หลังจากต่อสัญญาแล้ว ส่วน"เดอะ ซัน" กล่าวว่าเป็น 400,000 ปอนด์ ตามข้อมูลนี้ เขาจะแซงหน้า โรนัลโด้ และ เดอ บรอยน์ เป็นผู้เล่นที่ค่าตัวสูงสุดในพรีเมียร์ลีก แต่เขาก็ยังห่างไกลจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เมสซี่ และ เนย์มาร์

อันดับเงินเดือนประจำสัปดาห์ของนักเตะ

1.คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 1 ล้านปอนด์

2. เมสซี่: 0.96 ล้านปอนด์

3. เนย์มาร์: 0.606 ล้านปอนด์

4. ซาลาห์: 0.4 ล้านปอนด์

5. โรนัลโด้: 0.385 ล้านปอนด์

5. เดอ บรอยน์: 0.385 ล้านปอนด์

7. ฮาแลนด์: 0.375 ล้านปอนด์

7. เดเคอา: 0.375 ล้านปอนด์

9. กรีซมันน์: 0.356 ล้านปอนด์

10. เลวานดอฟสกี้: 0.35 ปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกปีศาจยิ้มระรื่น!โรนัลโด้หวนซ้อมปรีซีซั่นแมนยูวันจันทร์นี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหวนกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นร่วมกับทัพ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ โดยการกลับมายังต้นสังกัดน่าจะทำให้ข่าวลือเรื่องย้ายทีมคงจะค่อยๆ เงียบหายไปบ้างในระดับหนึ่ง
  • แมนยูสอยมาลาเซีย,เชลซีแห้วราฟินญ่า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (2 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะคึกคักขึ้นมาทันทีเมื่อก้าวเข้าสู่เดือนกรกฎาคม พร้อมกับข่าวดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดหากไม่มีอะไรผิดพลาด ได้ ไทเรลล์ มาลาเซีย มาร่วมก๊วนแน่นอน ขณะที่ทางฝั่งแฟนๆ "หงส์แดง" ก็ได้เฮกันแบบสุดเสียง ไม่ใช่เพราะ ลิเวอร์พูล ได้แข้งใหม่เพิ่ม แต่เป็นเพราะ "บังโม" โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" รอคอยมานานแสนนาน ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน ซึ่งบอกเลยว่าเมื่อวานมีหลายดีลเลยที่เป็นทางการเรียบร้อย
  • ผมพร้อมลุยอีกครั้ง!บทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม ซาลาห์ หลังต่อสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล
    การขยายสัญญาใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถือเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ โดยงานนี้ "บังโม" ตั้งเป้าหมายเอาไว้อย่างชัดเจนว่าจะนำทัพ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • รายแรกใกล้มาเต็มที!แมนยูตกลงสัญญากับมาลาเซียได้เรียบร้อย
    ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม จ่อเต็มทีที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดเจ้าตัวตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »