ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปไหนดี? 5 สโมสรปลายทางหาก โรนัลโด้ อำลาแมนฯ ยูฯ

ไปไหนดี? 5 สโมสรปลายทางหาก โรนัลโด้ อำลาแมนฯ ยูฯ

Posted 03/07/2022 by Sanook

แนวรุกโปรตุกีสตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทีมปีศาจแดง และนี่คือ 5 สโมสรที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

กลายเป็นข่าวใหญ่ในชั่วข้ามคืนเมื่อบรรดาสื่อชั้นนำรายงานข่าว คริสเตียโน โรนัลโด้ แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาต้องการอำลาทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

ดาวเตะวัย 37 ปีกำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพการค้าแข้ง และการที่ ปีศาจแดง ไม่สามารถไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงตลาดนักเตะที่ยังไม่ได้ใครมาร่วมทีม ทำให้ โรนัลโด้ เกิดความกังวลและต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อความสำเร็จ

และนี่คือ 5 สโมสรที่มีความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
ด้วยข่าวลือ เนย์มาร์ อาจพิจารณาย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ อีกทั้งการปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ออกจากทีมไป ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ยักษ์ใหญ่แห่งปารีสจะขยับล่าแนวรุกมาร่วมทีม เชื่อว่าหลายคนอยากเห็น โรนัลโด้ ย้ายไปประสานงานในทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี สักครั้งในชีวิต

เชลซี
แน่นอนว่าทัพสิงห์บลูส์ต้องการแนวรุกคนใหม่มาทดแทน โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายกลับไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว ทำให้ชื่อของ โรนัลโด้ ถูกจับไปโยงกับสิงห์บลูส์ ตามรายงานที่ ท็อดด์ โบห์ลี ได้เข้าพบ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ CR7 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แน่นอนว่าหากได้จอมถล่มประตูมาประสานงานร่วมกับ ไค ฮาแวร์ตซ์, ติโม แวร์เนอร์ รวมถึง เมสัน เมาท์ จะเพิ่มประสิทธิภาพให้ทีมเป็นอย่างมาก

โรมา
แม้ โรมา จะได้ไปเล่นเพียงแค่ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แต่โอกาสในการหวนร่วมงาน โจเซ มูรินโญ อาจดึงดูดให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายกลับไปค้าแข้งในเซเรีย อา อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จด้วยกันที่เรอัล มาดริด

โดยมีรายงานว่า มูรินโญ ยินดีได้แนวรุกรายนี้ไปร่วมทีมแน่นอน หากสามารถจัดการเรื่องการย้ายทีม และค่าเหนื่อยมหาศาลของเขาได้สำเร็จ

เรอัล มาดริด
ด้วยความที่เขาประสบความสำเร็จสูงสูดในการค้าแข้งกับเรอัล มาดริดอย่างยาวนานถึง 9 ปี มีความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ อาจย้ายกลับ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลัง ราชันชุดขาว พลาดได้ตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม และเขาอาจต้องการกำลังเสริมของ คาริม เบนเซมา ในการล่าความสำเร็จต่อในฤดูกาลหน้า

บาเยิร์น มิวนิค
ทัพเสือใต้ดูเป็นสโมสรปลายทางต่อไปที่มีโอกาสมากที่สุด ถ้าหาก เสือใต้ ปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะย้ำตลอดว่าเขาอยากย้ายไป บาร์เซโลนา

ทำให้ บาเยิร์น ต้องการนักเตะมาการันตีการทำประตูเป็นกอบเป็นกำ ซึ่ง โรนัลโด้ จะตอบโจทย์ข้อนี้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »