ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกรอบ!เชลซีทุ่มเงินก้อนโตล่าเดอลิกต์

อีกรอบ!เชลซีทุ่มเงินก้อนโตล่าเดอลิกต์

Posted 04/07/2022 by siamsport

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เชลซี เสนอให้เงิน 80 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แต่ต้องรอดูท่าทีจาก ยูเวนตุส อีกที เพราะมันยังต่ำกว่าที่พวกเขาต้องการ
  
เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) ให้ทาง ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังชาวดัตช์ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี

"สิงโตน้ำเงินคราม" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เดอ ลิกต์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากต้องการตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่หลากหลายขึ้น โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเสนอที่จะให้เงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะชาวดัตช์ แต่ก็โดน ยูเวนตุส ปฏิเสธไปแทบจะทันควัน

กระทั่งล่าสุด ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็บอกว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เดอ ลิกต์ อีกครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ยูเวนตุส จะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่ เพราะเป็นที่เชื่อกันว่า "เบียงโคเนรี่" อยากได้สัก 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,330 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี และนี่ก็ถือเป็นการลดให้แล้วด้วย หลังจากเดิมที เดอ ลิกต์ มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »