ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิซานโดรฟังไว้!บ็อตมันเชิดชูฟานไดค์,วาดฝันอยากเก่งเหมือนเขา

ลิซานโดรฟังไว้!บ็อตมันเชิดชูฟานไดค์,วาดฝันอยากเก่งเหมือนเขา

Posted 05/07/2022 by siamsport

สเวน บ็อตมัน ปราการหลังชาวดัตช์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หัวใจพองโตขอกล่าวชื่นชม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล พร้อมวาดฝันอยากยกระดับฝีเท้าให้ได้เหมือนยอดแนวรับเพื่อนร่วมชาติให้ได้
   
สเวน บ็อตมัน  เซนเตอร์แบ็กใหม่แกะกล่อง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงกล่าวชื่นชม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

ฟาน ไดค์ โชวฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งกับ "เดอะ เร้ดส์" โดยเขาถือเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่ช่วยสโมสรคว้าแชมป์มากมาย ในขณะเดียวกับการเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็ยอดเยี่ยมและช่วยนำบ้านเกิดผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้
   
บ็อตมัน ซึ่งย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยอมรับว่าตนอยากทำผลงานได้แข็งแกร่งเหมือนกับ ยอดแนวรับภูผาหินจากรั้วแอนฟิลด์ และวาดฝันว่าสักวันจะเป็น "นิว ฟาน ไดค์" ให้ได้

"ผมรู้สึกประหลาดใจมากๆ กับ ฟาน โดค์ โดยเฉพาะร่างกายของเขา ก็เหมือนกับผมและเขามีความรวดเร็วมากๆ ผมชอบที่จะดูว่าเขาเล่นยังไงด้วยร่างกายแบบนี้ และจัดการกับกองหน้าตัวเล็กอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังไง"

"ผมยังจำได้ว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาสร้างสถิติที่คู่แข่งไม่สามารถเลี้ยงบอลผ่านเขาไปได้นานแค่ไหน สำหรับรูปร่างของเขามันน่าทึ่งมากๆ เขาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มจริงๆ"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะชาวดัตช์ เผยว่าตอนนี้ตนยังไม่สามารถก้าวไปถึงระดับเดียวกับปราการหลังเพื่อนร่วมชาติได้เลย "ผมยังอยู่ห่างไกลจากระดับของเขา ! ผมอยากที่จะก้าวไปให้ถึงในระดับนั้น แน่นอนว่านั่นคือเป้าหมายของผม"

 "เฟอร์จิล เป็นกองหลังที่สุดยอดมากๆ แต่ผมยังห่างไกลจากระดับของเขา และการได้เล่นในพรีเมียร์ลีกทำให้ผมมีโอกาสได้ยกระดับตัวเอง วันหนึ่งผมหวังว่าผมจะเหมือนกับเขา" บ็อตมัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »