ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชายคนนั้น!สตาร์ดัง "สเตรนเจอร์ ธิงส์" ให้เหตุผลรักลิเวอร์พูล

ชายคนนั้น!สตาร์ดัง "สเตรนเจอร์ ธิงส์" ให้เหตุผลรักลิเวอร์พูล

Posted 06/07/2022 by siamsport

มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ ดาราสาวชื่อดังจากซีรี่ส์ยอดฮิต เปิดใจนอกจากครอบครัวที่เป็นแรงบันดาลใจให้เธอเชียร์สโมสรลิเวอร์พูลแล้ว ยังมีชายอีกหนึ่งคนที่มีอิทธิพลสำคัญทำให้เธอตกหลุมรัก "หงส์แดง" จนถอนตัวไม่ขึ้น
   
มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ นักแสดงสาวชื่อดังจาก สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) ซีรีส์ไซไฟ/สยองขวัญยอดฮิตของ เนตฟลิกซ์ (Netflix) เปิดใจชายชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือเหตุผลที่เธอตกหลุมรักสโมสรลิเวอร์พูล

ดาราสาวพราวเสน่ห์ วัย 18 ปี ซึ่งโด่งดังเป็นพุลแตกจากการร่วมแสดง สเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีรี่ส์ยอดฮิตทั้ง 4 ซีซั่นตั้งแต่สมัยที่เธออายุ 12 ปีกตอนที่ซีรี่ส์ดังกล่าวเปิดตัวเมื่อปี 2016 ได้ชื่อว่าเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้มานานกว่า 6 ปีแล้ว

สตาร์สาวชาวสแปนิช ยอมรับว่าเหตุผลที่ทำให้เธอเลือกเชียร์สโมสรลิเวอร์พูล เพราะครอบครัว และ เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "ครอบครัวของฉันเป็นแฟนบอล และสาวกพันธุ์แท้ตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กๆ ดังนั้นผมก็เริ่มตกหลุมรัก และดูเกมของพวกเขามาตลอด"

"พี่ชายของฉันมีส่วนสำคัญกับเรื่องนี้ ตอนที่เขาเริ่มบอกฉันเกี่ยวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สมัยที่เขายังเล่นอยู่ ฉันก็เริ่มตกหลุมรักแล้ว ! ดังนั้นนี่คือช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของฉัน" บ็อบบี้ บราวน์ ระบุ

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล จำนวน 710 เกมระหว่างปี 1998-2015 พร้อมกับยิงไปถึง 185 ประตู และนำทีมรักคว้าแชมป์สำคัญอย่างเช่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »