ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาลาเซียเปิดให้แล้ว!3นักเตะรายต่อไปเตรียมซบแมนยู

มาลาเซียเปิดให้แล้ว!3นักเตะรายต่อไปเตรียมซบแมนยู

Posted 07/07/2022 by siamsport

สื่ออังกฤษ เปิดชื่อ 3 นักเตะรายต่อไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงเข้ามาเสริมทัพต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย กองหลังดัตช์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้กลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ "ปีศาจแดง" ในยุคของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

    ดาวเตะวัย 22 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมออปชั่นสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 627.8 ล้านบาท)

    ขณะที่ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะได้นักเตะใหม่เพิ่มอีก 3 รายในสัปดาห์นี้ โดยคนต่อไปคงเป็น คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่เป็นแข้งฟรีเอเยนต์ทำให้ไม่มีค่าตัว และจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี
 
    หลังจากได้ เอริคเซ่น แล้วนั้น ก็จะเป็น เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า รายต่อไป โดยคาดว่า ค่าตัวของดาวเตะดัตช์วัย 25 ปี อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,408 ล้านบาท) พร้อมด้วยโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง

    ส่วนนักเตะรายที่ 4 ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้คือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เด็กเก่าของ เทน ฮาก ซึ่งคาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ราว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,462 ล้านบาท) พร้อมด้วยโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง

    ทั้งนี้ นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกเดินทางมาประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 8 ก.ค. ก่อนที่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล ในศึก The MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ดันเต็มที่แล้ว! ปูดค่าตัวอันโตนี่ที่แมนยูต้องจ่าย
    อันโตนี่ ปีกทีม อาแจ็กซ์ ยังอยู่ไกลเกินเอื้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากสองทีมดังยังตกลงค่าตัวนักเตะกันไม่ได้แม้เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติบราซิลจะพยายามผลักดันให้เขาได้ย้ายทีมสมใจอย่างเต็มความสามารถ
  • ป็อกบาจ่อเซ็นยูเว่,เปเรยร่าลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (6 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรฮือฮา โดยเฉพาะเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ค่อนข้างเงียบ แต่ที่แน่ๆ อันเดรียส เปเรยร่า เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรแล้ว หลังจากที่ถูกปล่อยแบบยืมตัวหลายรอบ ขณะที่ ยูเวนตุส จ่อเต็มทีที่จะปิดดีลสอย ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมทัพ ส่วน เอซี มิลาน ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดาวยิงจอมเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • ของปลอมทำ(ไม่)เหมือน! 8 ดาวดังที่ต้องลบคำครหาซีซั่นหน้า
    ปอล ป็อกบา ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบแล้วในซัมเมอร์นี้ แถมป่าวประกาศว่าต้องการแสดงให้สโมสรเห็นว่าพวกเขาก่อความผิดพลาด
  • แค้นอะไรขนาดนั้น!สาวกสเปอร์สเผาเสื้อเอริคเซ่นหลังใกล้ซบแมนยู
    แฟนบอลสเปอร์ส ไม่รู้ไปเครียดแค้นชิงชัง คริสเตียน เอริคเซ่น อดีตแข้งขวัญใจสโมสรมาจากไหน ถึงขนาดลงทุนเผาเสื้อแข่งของเขาสมัยที่เล่นให้ "ไก่เดือยทอง" หลังไม่ปลื้มที่ได้รับทราบว่านักเตะเตรียมเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »