ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระทบเป็นโดมิโน่!ลือเอริคเซ่นเมินเซ็นแมนยูหลังโรนัลโด้ส่อย้าย

กระทบเป็นโดมิโน่!ลือเอริคเซ่นเมินเซ็นแมนยูหลังโรนัลโด้ส่อย้าย

Posted 08/07/2022 by siamsport

ลือหึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววอกหักส่อพลาดได้ คริสเตียน เอริคเซ่น มาเสริมทัพแล้วหลังจาก คริสเตียโน่   โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสแสดงท่าต้องการอำลา ผีแดง ในซัมเมอร์นี้
     เอริคเซ่น ตกเป็นข่าวพร้อมเซ็นสัญญาสามปีกับ ผีแดง หลังหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด ตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยไปก่อนหน้านี้ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีวี่แววว่าดาวเตะทีมชาติเดนมาร์คจะเปิดตัวกับทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ๊คซ้ายตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด

    "สัญญากำลังถูกตรวจสอบจากฝ่ายกฏหมาย...และจากนั้น คริสเตียน เอริคเซ่น จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญาสามปี"

    "เอริคเซ่น ยืนยันการตัดสินใจของเขาให้สโมสรอื่นได้รับรู้แล้ว เขาจะย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ต้องการเขาเป็นอย่างมาก" โรมาโน่ เคยโพสต์เอาไว้

    กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 7 ก.ค.ดิ เอ็กเพรสส์ ได้รายงานว่า เอริคเซ่น แสดงท่าทีว่าอาจไม่ลงน้ำหมึกกับ ผีแดง ซะแล้วเนื่องจากหงุดหงิดที่ โรนัลโด้ เตรียมอำลา โรงละครแห่งความฝัน ทั้งๆที่เขาอุตส่าห์บอกปัดทุกสโมสร และเลือกย้ายมาร่วมบู๊กับอดีตกองหน้าทีม เรอัล มาดริด แท้ๆแม้รู้ดีว่าจะเป็นแค่ตัวสำรองของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวเมืองฝอยทอง แถมไม่ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างที่ต้องการอีกด้วย

    ต่อสถานการณ์ล่าสุดของ โรนัลโด้ หัวหอกวัย 37 ปี มีการยืนยันจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วว่าเขาจะไม่ร่วมบินไปทัวร์เมืองไทย และออสเตรเลียเนื่องจากสโมสรตกลงให้เวลากับเขาอยู่กับครอบครัวต่ออีกเล็กน้อยเพื่อสะสางปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »