ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมลุย!สื่อดังเปิดไลน์อัพชุดแกร่งสุดแมนยูบู๊ลิเวอร์พูล

พร้อมลุย!สื่อดังเปิดไลน์อัพชุดแกร่งสุดแมนยูบู๊ลิเวอร์พูล

Posted 10/07/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ คาด 11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดแกร่งสุดที่จะลงดวลกับ ลิเวอร์พูล หลังพลพรรค "ปีศาจแดง" เดินทางมาถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพแล้ว
    เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพนักเตะ "ปีศาจแดง" เดินทางมาถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงสายวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเตะเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล ในศึก  "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้

    นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด นำมาโดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดาบิด เด เคอา,  บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยในทีมชุดใหญ่มีแค่ 4 รายที่ไม่ได้เดินทางมาคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สโมสรอนุญาตให้ไปเคลียร์ปัญหาครอบครัวโดยที่จะไม่ปรับเงินจากการไม่มาซ้อม, ฟิล โจนส์, อันเดรส เปเรยร่า และ เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน


    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริงชุดที่ดีที่สุดที่ เทน ฮาก จะส่งลงสนามมีดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" แค่ไม่กี่รายที่ทำผลงานเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มเซฟช่วยให้ทีมไม่เสียประตูหลายต่อหลายครั้ง

เด เคอา จะได้เป็นมือ 1 ขณะที่ ทอม ฮีตัน เป็นมือสอง หลัง ดีน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัวแล้ว

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์

ในแผงแบ็กโฟร์จะให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนเป็นแบ็กขวา ขณะที่ แอรอน วาน-บิสซาก้า เป็นสำรอง ส่วนแบ็กซ้ายยังเป็น ลุค ชอว์ เหมือนเดิม ทำให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่เพิ่งย้ายเข้ามาต้องรอโอกาสไปก่อน

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งสุดของทีมในเวลานี้เป็น ราฟาเอล วาราน เล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริก ไบยี่ เป็นสำรอง หลัง เทน ฮาก ยังไม่ได้เซนเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมแกร่งเลย

กองกลาง: สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เทน ฮาก คงจะยังให้โอกาสคู่หู สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ยืนเป็นตัวหลักในแดนกลางไปก่อน หลังยังไม่ได้ เฟร้งกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดัตช์ ที่เป็นเป้าหมายเสริมทัพ เพราะ บาร์เซโลน่า ยังยื้ออยู่

ขณะที่กองกลางตัวรุกจะเป็นหน้าที่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ขณะที่พวกดาวรุ่งอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่, เจมส์ การ์เนอร์ และ ฮานนิบาล ก็น่าจะได้โอกาสลงมาเล่นในเกมอุ่นเครื่องเช่นกัน

กองหน้า: เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ อีแลงก้า

ในตำแหน่งหน้าเป้าเมื่อไม่มี โรนัลโด้ ก็น่าจะเป็นโอกาสของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้ลงเป็นตัวจริงมากกว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ส่วนตัวรุกริมเส้นคงให้ เจดอน ซานโช่ ลงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ขณะที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า ยืนด้านซ้ายคอยปั่นป่วนแผงแนวรับของ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »