ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูรีบเลย!สตัมการันตีมาร์ติเนซคุณภาพคับแก้ว

แมนยูรีบเลย!สตัมการันตีมาร์ติเนซคุณภาพคับแก้ว

Posted 11/07/2022 by siamsport

ยาป สตัม ออกโรงสรรเสริญ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ว่าเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง แต่ก็ยอมรับว่ามันพูดได้ยากว่าเขาสมควรมีค่าตัวถึง 50 ล้านยูโรหรือไม่
   
ยาป สตัม ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยร่วมงานกับ มาร์ติเนซ ตอนอยู่ที่ อาแจ็กซ์ ซึ่งทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากๆ จนกุนซือชาวดัตช์อยากหนีบเขาไปทำงานด้วยกันที่อังกฤษต่อ แต่ติดปัญหาที่ตอนนี้ อาแจ็กซ์ ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

สตัม เผยว่า "เรื่องที่ว่า มาร์ติเนซ สมควรมีค่าตัว 50 ล้านยูโรรึเปล่าน่ะมันพูดได้ยาก จำนวนเงินขนาดนี้มันกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว โดยเฉพาะใน อังกฤษ น่ะนะ แต่ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม, คุมอารมณ์ได้ดี และมีหลักความคิดแบบผู้ชนะ สำหรับคนเป็นกุนซือแล้วนั้นนักเตะแบบนั้นถือเป็นคนที่จะทำให้กุนซือรู้สึกดีเมื่อได้ร่วมงานด้วยกันอยู่แล้ว"

"คุณจะเห็นได้ว่าแนวทางของ เทน ฮาก คือการครองเกมเอาไว้ให้ได้ และคุมจังหวะการเล่นอยู่ในแดนของคู่แข่ง นั่นหมายความว่าคุณจะมีพื้นที่ว่างในแดนหลังเยอะ ซึ่งคุณก็ต้องการนักตะที่ทั้งมีความเร็วสูงและไม่กลัวที่จะเข้าประกบคู่แข่งในการรับมือกับแดนหลังของตัวเองในสภาพนั้น"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »