ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชต้าเชื่อลิเวอร์พูลมีดีพอลุ้น4แชมป์อีก

โชต้าเชื่อลิเวอร์พูลมีดีพอลุ้น4แชมป์อีก

Posted 12/07/2022 by siamsport

ดีโอโก้ โชต้า หัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" มีดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการอีกหน โดยบอกว่าถึงแม้จะไม่ใช่งานง่าย แต่ทุกคนก็จะพยายามกันอย่างเต็มที่
   
ดีโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมของตนมีศักยภาพดีพอที่จะมีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการอีกครั้งในซีซั่น 2022-23

ฤดูกาลก่อนทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้สุดยอดจนมีลุ้นแชมป์ทั้งในศึก พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ก่อนจะได้แชมป์ใน 2 รายการหลัง โดยใน พรีเมียร์ลีก พวกเขามีลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้ายก่อนจะแพ้ แมนชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 1 แต้ม ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูล ไปถึงนัดชิงชนะเลิศได้แต่ก็ต้องปราชัยให้กับ เรอัล มาดริด

โชต้า เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมคิดว่าฤดูกาลนี้จะคล้ายกับซีซั่นก่อน ผมหวังว่าอย่างนั้น ผมยังคิดด้วยว่าเราต้องเตรียมตัวกันให้ดี แถมมันยังมีศึก ฟุตบอลโลก ที่จะเตะกันในช่วงกลางฤดูกาลการแข่งขันอีก นั่นจะเป็นปัจจัยที่เพิ่มเข้ามา ก็หวังว่าฤดูกาลที่จะถึงนี้จะเป็นฤดูกาลที่ดีนะ"

"เราคือ ลิเวอร์พูล อย่างน้อยเราต้องสู้เพื่อลุ้นเป็นแชมป์ในทุกรายการที่เราลงเล่น หวังว่าเราจะเข้าใกล้กับการทำอย่างนั้นได้และมีช่วงเวลาที่สำคัญเหมือนกับเมื่อฤดูกาลก่อน แน่นอน เรารู้ดีว่ามันไม่ใช่งานง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเล่นใน อังกฤษ แต่เราก็จะทำให้ดีที่สุดและพยายามทำอย่างนั้นอีกครั้งให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์-ฟีร์มีโน่ตัวหลัก,นูนเญซจ่อสำรอง!ไลน์อัพ ลิเวอร์พูลศึกแดงเดือดนอกรอบที่ไทย
    ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะประเดิมเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้ โดยงานนี้เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงเตรียมจัดทีมชุดที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับสาวก "เดอะ ค็อป" ชาวไทย
  • แมนยูเล็ง2แข้งดัง,เชลซีจ้องนาบรี้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (12 ก.ค. 65)
    ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นเต็มร้อยที่จะคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ได้ แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็เริ่มมองหาทางเลือกอื่นแล้ว แถมว่ากันว่าเป็นสองแข้งชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก เสียด้วย ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่บนเส้นทางที่ดีสำหรับการล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แต่มันก็ไม่ง่ายซะทีเดียว ซึ่งเพราะเหตุใดนั้น ข้างล่างนี้มีคำตอบ รวมถึงความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
  • ซาลาห์ยิ้มละไม,นูนเญซเจ็บ! 5 ประเด็นลิเวอร์พูลดวลแมนยูประเดิมปรีซีซั่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ไฟแรงเฟร่อ !! มีโอกาสได้นำลูกทีมลงสนามฝึกซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน สังเวียนที่จะใช้ในการทำศึก "แดงเดือด" นอกรอบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้
  • "แดงเดือด" THE MATCH! แมนยูอุ่นเกือกลิเวอร์พูล ประเดิมปรีซีซั่น
    ศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นยุคสมัยใหม่ภายใต้นายใหญ่ป้ายแดง "เอริค เทน ฮาก" แม้ทีมไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หวังลาทัพ มี "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" รอปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์ลีกอังกฤษ พ่วงดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยซีซั่นก่อน เจอร์เก้น คล็อปป์ วางแผงแนวรุกโดย "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ยืนซัดพร้อมลุ้นเปิดตัวแข้งใหม่ "ดาร์วิน นูนเญซ" ในการแข่งขันฟุตบอล เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022 คืนวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »