ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนีไปไม่มีเยื่อใย! นางแบบโอนลี่แฟนส์แฉกินตับสตาร์พรีเมียร์ฯ

หนีไปไม่มีเยื่อใย! นางแบบโอนลี่แฟนส์แฉกินตับสตาร์พรีเมียร์ฯ

Posted 15/07/2022 by siamsport

เปาล่า เซาลิโน่ นางแบบโอนลี่แฟนส์ เผยเธอเคยแอบกินตับกับแข้งดังระดับสตาร์ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยฝ่ายชายมีแฟนแล้วและมาหลอกให้เธอตกหลุมรัก จากนั้นก็ชิ่งหนีแบบไม่มีเยื่อใยจนร้องไห้ตาบวมไปหลายวัน
    เปาล่า เซาลิโน่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แห่งแพลตฟอร์ม "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) เผยสตาร์นักฟุตบอลที่ค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบนอกใจแฟนสาวเพื่อมีสัมพันธ์สวาทกับเธออย่างเมามัน แต่สุดท้ายกลายเป็นเธอที่โดนหลอกใช้เป็นเครื่องบำบัดความใคร่เท่านั้น

    สาวงามชาวอิตาเลียน เคยโด่งดังอย่างมากเมื่อปี 2017 จากการประกาศว่าเธอพร้อมออกทัวร์ทำออรัลเซ็กซ์ หรือการใช้ปากช่วยให้สำเร็จความใคร่ให้กับบุรุษเพศที่โหวต "โน" ประชามติร่างรัฐธรรมนูญของดินแดนมะกะโรนี จำนวน 19 ล้านคน

    สำหรับตอนนี้ เซาลิโน่ สร้างเรื่องฮือฮาอีกครั้งเมื่อออกโรงแฉตัวเองว่าเธอเคยมีเซ็กซ์กับสตาร์ลูกหนังที่เล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังได้พบกันที่ประเทศอิตาลี ก่อนที่จะต้องเจ็บปวดเพราะโดนหลอกใช้เป็นเพียงเครื่องระบายทางเพศ "ฉันชอบรอยยิ้มและสไตล์ของเขา เขาเริ่มจูบฉันต่อหน้าทุกๆ คนแล้วก็ทำซ้ำๆ ฉันชอบมากๆ"

    "เราเดินออกไปข้างนอก และก็เริ่มมีเซ็กซ์กันในรถ จากนั้นก็มีเพื่อนๆ บางคนเดินมาหาทำให้เราต้องหยุดทำกิจกรรม เราไปปาร์ตี้กันต่อที่ดิสโก้ และเขาก็เมาปลิ้น ในช่วงระหว่างดินเนอร์เขาอยากทิ้งเบอร์ให้ฉัน และเขาก็ทำ"

    หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้พบกันอีกครั้งในวันถัดมาก่อนที่จะตกลงกันว่าจะนัดเจอกันอีกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยหลังจากที่พบกันในเมืองผู้ดีนักเตะคนดังกล่าวก็รบเร้าให้ เซาลิโน่ ส่งภาพนู้ดมาให้เขาซึ่งเธอก็ตอบสนองอย่างเต็มใจ

    เซาลิโน่ ยอมรับว่าพวกเขามีกิจกรรมสงครามใต้สะดือหลังจากพบกันที่โรงแรมเมย์แฟร์ "เขามักจะขอให้ฉันส่งภาพนู้ดให้ทุกวัน เขาจะพูดว่า -ได้โปรดเถอะนะ- และ -อีกภาพ- ฉันชอบที่จะเล่นเกมยั่วแบบนี้ บางครั้งฉันก็หยุดส่งข้อความ และภาพ จากนั้นช่วงดึกๆฉันจะส่งภาพยั่วยวนไปให้ ดังนั้นเขาจะได้เห็นทันทีที่ตื่นขึ้นมา"

    อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์แบบลักกินขโมยกินก็ต้องจบแบบขมขื่น โดย เซาลิโน่ เผยต่อไปว่า "ฉันไม่รู้ว่านะว่าฉันจะเสียใจหรือโกรธมากแค่ไหน ฉันเริ่มเห็นตัวตนของเขาครั้งแรก เขาเป็นผู้ชายที่แย่มากๆ เป็นจอมโกหก"

    "ขาดความเคารพ และพร้อมที่จะหลอกใช้ทุกๆ คน เขาหลอกใช้ฉัน และเขานอกใจแฟนของเขา นี่มันผู้ชายแบบไหนกันเนี่ยะ ? ฉันร้องไห้ทั้งคืน ฉันรู้สึกเสียหน้ามากๆ เพราะฉันชอบเขาจริงๆ เขายกเลิกโทรศัพท์ของฉัน เขาทำให้ฉันรัก และเขาก็ปฏิบัติกับฉันอย่างเลวร้ายที่สุด" เซาลิโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »