ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สองจุดน่ากังวล!เฟอร์ดินานด์คอมเมนต์มาร์ติเนซว่าที่แข้งใหม่แมนยู

สองจุดน่ากังวล!เฟอร์ดินานด์คอมเมนต์มาร์ติเนซว่าที่แข้งใหม่แมนยู

Posted 17/07/2022 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากแสดงความเป็นกังวลถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ว่าที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ของ ผีแดง แม้จะเชื่อว่าขุนพลทีมชาติ อาร์เจนติน่า เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของอดีตสโมสร
    มาร์ติเนซ ขุนพลทีม อาแจ็กซ์ จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนแล้วหลังสองทีมตกลงค่าตัวนักเตะกันได้ในราคา 46 ล้านปอนด์ (ราว 2,014 ล้านบาท) และล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.ดาวเตะเลือดฟ้าขาวบินมาตรวจร่างกายที่เมืองแมนเชสเตอร์แล้วเพื่อเตรียมตัวเป็นสตาร์ใหม่รายที่สามของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย และ คริสเตียน เอริคเซ่น

    ต่อการเตรียมคว้า มาร์ติเนซ์ เข้าสังกัดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งเคยประสบความสำเร็จกับ ผีแดง มาก่อนมองว่าพ่อค้าแข้งละตินน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี แต่เขาก็อดห่วงถึงสองข้อสงสัยไม่ได้

    "ผมได้ยินเรื่องของเขาจากหลายๆคน และมันฟังดูดี" เฟอร์ดินานด์ เอ่ยเมื่อ 16 ก.ค.

    "ผมได้ฟังการให้สัมภาษณ์ของ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยต้องการ และเขาเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ มาร์ติเนซ ที่ อาแจ็กซ์ เขาบอกว่า "ตอนที่ผมไม่อยู่ในเกม และเสียสมาธิเล็กน้อย มาร์ติเนซ จะตะโกนใส่ผมเสมอ เขาสบถใส่ผมด้วยภาษาของเขาเพื่อกระตุ้นผม มันเป็นบุคลิกของผู้นำ"

    อย่างไรก็ดี เฟอร์ดินานด์ ยอมรับว่าอดเป็นกังวลในตัว มาร์ติเนซ ไม่ได้เนื่องจากเขามีข้อด้อยสองเรื่องในด้ายความสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว แม้จะเล่นได้สารพัดตำแหน่งทั้งกองกลาง และฟูลแบ็ค

    "หากคุณถามว่ามีข้อสงสัยอะไรในตัวเขามั้ย? ผมคิดว่าเป็นเรื่องความสูง และความเร็วของเขาสองเรื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »