ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษแฉใจจริงเดอยองอยากซบแมนยู-เผยที่มาดีลยืดเยื้อ

สื่ออังกฤษแฉใจจริงเดอยองอยากซบแมนยู-เผยที่มาดีลยืดเยื้อ

Posted 17/07/2022 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ใจจริงแล้ว เฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องการไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนที่มีข่าวว่าอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อเป็นเพียงแค่หนึ่งในแผนสำหรับการเรียกร้องค่าเหนื่อยที่ "อาซูลกราน่า" ยังค้างอยู่เท่านั้น โดย เดอ ยอง แอบคุยกับ เอริค เทน ฮาก อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมาด้วย
    เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ โดยที่มีข่าวว่าเขาอยากอยู่กับทีมต่อมันเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในแผนการที่ทำให้ "อาซูลกราน่า" ต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยกับโบนัสที่ค้างเอาไว้เท่านั้น ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของประเทศอังกฤษ

    เดอ ยอง ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันที่ อาแจ็กซ์ และกุนซือชาวดัตช์ก็มองว่าแข้งวัย 25 ปีจะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการสร้าง "ปีศาจแดง" ตามแบบฉบับของเขา

    เป็นที่เชื่อกันว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ตกลงเรื่องค่าตัวของ เดอ ยอง กันได้เรียบร้อย แต่มีรายงานออกมาเรื่อยๆ ว่า เดอ ยอง ไม่อยากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า จนทำให้ดีลมันยืดเยื้อมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็ยังใส่ชื่อ เดอ ยอง เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะไปร่วมทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย

    อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่าแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับตัว เดอ ยอง เล่าให้พวกเขาฟังว่าที่จริงดาวเตะดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์มีความสนใจที่จะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนที่มีข่าวว่าเขาอยากอยู่กับทีมต่อมันเป็นแค่แผนของ เดอ ยอง กับ อาลี่ ดูร์ซาน เอเยนต์ของเขาเท่านั้น เพราะปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ยังค้างค่าเหนื่อยกับโบนัสที่ต้องจ่ายให้ เดอ ยอง อยู่ โดยมันเป็นการเลื่อนจ่ายตามข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่ายที่ทำกันในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้ออไวรัสโควิด-19 ซึ่งทาง เดอ ยอง และ ดูร์ซาน กังวลว่าถ้าพวกเขาแสดงออกอย่างโจ่งแจ้งว่าต้องการให้ดีลการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นแล้วล่ะก็ มันก็อาจจะทำให้จุดยืนในการต่อสู้เพื่อเรียกร้องเงินส่วนดังกล่าวดร็อปลงจนส่งผลให้ต้องอดได้เงินตามที่ควรจะได้

    เดอะ มิร์เรอร์ บอกด้วยว่าที่จริงตลอดช่วงที่ผ่านมา เดอ ยอง ติดต่อกับ เทน ฮาก อย่างต่อเนื่อง และตัว เทน ฮาก ก็พร้อมที่จะรอลูกศิษย์คนรักจนถึงวันสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ รอบนี้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »