ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อินโดร่วมด้วย! เอเอฟซีเผย 4 ชาติลุ้นเป็นเจ้าภาพเอเชียน คัพ 2023

อินโดร่วมด้วย! เอเอฟซีเผย 4 ชาติลุ้นเป็นเจ้าภาพเอเชียน คัพ 2023

Posted 18/07/2022 by goal.com

เอเอฟซีเผย 4 ชาติ ร่วมวงลุ้นเป็นเจ้าภาพจัดเอเชียน คัพ 2023

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เผย 4 ชาติที่สนใจยื่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ประกอบด้วย ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้, กาตาร์ และ อินโดนีเซีย

เดิมทีการแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 จะถูกจัดขึ้นที่ประเทศจีน แต่ด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ สมาคมฟุตบอลจีนตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นเจ้าภาพในที่สุด

ล่าสุด สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เผยรายชื่อ 4 ประเทศสมาชิกที่แสดงความสนใจยื่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีหน้า ประกอบด้วย ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้, กาตาร์ และ อินโดนีเซีย ซึ่งจะมีการประกาศชาติเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2022

สำหรับศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย มีชาติเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 24 ทีม กำหนดการฟาดแข้งระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2566

4️⃣ Member Associations express interest in hosting #AsianCup2023!

?? Australia
?? Indonesia
?? Korea Republic
?? Qatarhttps://t.co/imZzplPCgW

— #AsianCup2023 (@afcasiancup) July 18, 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลติเยร์อยากเก็บ’เนย์มาร์’แต่มีบางสิ่งที่ควบคุมไม่ได้
    คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าเขาต้องการเก็บ เนย์มาร์ ไว้กับทีม แต่การตัดสินขั้นสุดท้ายไม่ได้อยู่ในมือเขา
  • เทนฮากเน้นเฮอีก! "บรูโน่"นำทัพแมนยูลับแข้งดวลเมลเบิร์น วิคตอรี่
    เอริค เทน ฮาก เริ่มประเดิมคุม "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มดุดันถล่ม ลิเวอร์พูล ที่ไทย ก่อนบินตรงสู่แดนจิงโจ้ ฟาดแข้งอุ่นเกือกเกมสองดวลรองแชมป์ลีกออสเตรเลีย เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันศุกร์ที่ 15 กรกฏาคม 2565
  • อินโดฯอีกรอบ เช็คโปรแกรมไอ้หนู 16 ปี ไทยลุยชิงแชมป์อาเซียน
    ศึกฟุตบอลเยาวชน 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่จัดการแข่งขันโดยสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน(เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) ประเทศอินโดนีเซีย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 31 ก.ค.-12 ส.ค.65 ที่เมืองยอกยากาตาร์ ทำการแข่งขัน โดยมี 12 ทีม ร่วมทำการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ๆละ 4 ทีม ประกอบไปด้วย กลุ่ม เอ อินโดนีเซีย(เจ้าภาพ),เวียดนาม,สิงคโปร์,ฟิลิปปินส์ กลุ่ม บี ไทย,ติมอร์ เลสเต,ลาว,บรูไน และ กลุ่มซี มาเลเซีย,ออสเตรเลีย,เมียนมาร์,กัมพูชา
  • เค้าลางความวุ่น?แฉเอ็มบั๊ปเป้-เมสซี่เห็นไม่ตรงกันเรื่องเนย์มาร์
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มีความเห็นคนละแบบเกี่ยวกับ เนย์มาร์ โดยรายแรกอยากให้ดาวเตะชาวบราซิเลียนถูกโละออกไป แต่ เมสซี่ คิดว่าเขายังมีความสำคัญกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »