ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มันยอดเยี่ยมมาก! "สปิราแนค" สวิงสาวสุดเอ็กซ์นุ่งซีทรูท่อนล่างอวดงาน Maxim

มันยอดเยี่ยมมาก! "สปิราแนค" สวิงสาวสุดเอ็กซ์นุ่งซีทรูท่อนล่างอวดงาน Maxim

Posted 19/07/2022 by Sanook

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเลยทีเดียวกับการปรากฏตัวของ เพจ สปิราแนค อดีตโปรกอล์ฟสาวสุดเซ็กซี่ ที่เดินทางไปร่วมงาม MAXIM Hot 100 Experience ที่ไมอามีบีช, ฟลอริด้า, สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดย ก้านเหล็กสาววัย 29 ปี ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี 2022" ร่วมงานเดินพรมแดงของ MAXIM นิตยสารดัง ก่อนทำเอาบรรดาสื่อ และแฟนๆ ต้องตะลึงกับชุดชั้นในสีดำที่เธอเลือกใช้ออกงาน โดยท่อนล่างมีเพียงชุดซีทรู

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างออกมาชื่นชมถึงความเซ็กซี่สมกับตำแหน่งที่เธอได้รับอย่างมากมาย อาทิเช่น "ร้อนแรงมากๆ", "คุณเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา" และ "เหมาะสมกับตำแหน่ง"

สำหรับ เพจ สปิราแนค ลงเล่นรายการอาชีพครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2016 และดูท่าว่าจะหันหลังให้กับอาชีพนักกีฬาแน่นอนแล้ว หลังอันดับโลกปัจจุบันหลุดไปเกิน 1,000 เป็นที่เรียบร้อย แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่สะดุดตาของเธอ ต้องบอกว่ากลับทำเงินให้เธอมากกว่าอาชีพนักกอล์ฟเสียอีก โดยถือเป็นนางแบบสุดฮอตที่มีงานโฆษณาเข้ามามากมาย

ด้วยความดังของเธอยังทำให้ได้รับการจ้างให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์สินค้าเกี่ยวกับการตีกอล์ฟมากมาย แถมในโลกออนไลน์ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม มากกว่า 3.5 ล้านคนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังเธอยังมีเว็บไซต์ส่วนตัว, รายการพอดแคสต์ "Playing A Round" และแชนแนลทาง Youtube ให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างเป็นเรื่องเป็นราวอีกด้วย ส่วนจะโดนใจใครหลายคนหรือไม่ ลองไปดูภาพเหล่านี้กันเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »