ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่คู่ควรทายาทต๊อตติ!ดีบาล่าเผยโรม่าเสนอเบอร์10ให้แต่ปัดเอง

ไม่คู่ควรทายาทต๊อตติ!ดีบาล่าเผยโรม่าเสนอเบอร์10ให้แต่ปัดเอง

Posted 22/07/2022 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนใหม่ของ อาแอส โรม่า เปิดเผยว่าที่จริงสโมสรคิดจะให้ตนได้สวมเสื้อเบอร์ 10 แต่ตนปฏิเสธไปเองเพราะคิดว่ายังไม่คู่ควรกับเบอร์ที่ยิ่งใหญ่แบบนั้น

เบอร์ 10 ของ โรม่า ไม่เคยมีใครเป็นเจ้าของอีกเลยนับตั้งแต่ที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานดาวเตะของทีมบอกลา "จัลโล่รอสซี่" ไปเมื่อปี 2017 ขณะที่ ดีบาล่า ก็เคยสวมเสื้อเบอร์ 10 ตลอดช่วง 5 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่อยู่กับ ยูเวนตุส แต่ในการเล่นให้ทีมดังของกรุงโรมนั้น เขากลับสวมเบอร์ 21 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ใส่ตอน 2 ซีซํ่นแรกกับ "เบียงโคเนรี่" แทน

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "ผู้บริหารเสนอว่าผมน่าจะใส่เบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์ที่สำคัญมากๆ ของที่นี่เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่ ต๊อตติ เคยทำได้ เสื้อเบอร์นั้นยังควรจะต้องเป็นของเขา แต่ผมก็อยากจะขอบคุณพวกเขาที่เคยเสนอโอกาสนั้นให้ผม เบอร์เสื้อที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้มันจะต้องได้รับความเคารพอย่างมากและต้องเจอกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ บางทีสักวันหนึ่งผมอาจจะใส่เบอร์นั้นก็ได้ แต่ตอนนี้ผมพอใจกับเบอร์ 21 แล้วล่ะ มันเป็นเบอร์ที่ผมผูกพันด้วย และผมก็เริ่มได้แชมป์ก็ตอนที่ใส่เบอร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักลูกให้ตี!เทนฮากเฉ่ง1แข้งแมนยูหนักระหว่างซ้อม
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ซีดาน อิกบาล กองกลางดาวรุ่งของทีมแบบดุเดือดที่เล่นไม่ตรงกับความต้องการของตน ระหว่างการซ้อมที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย
  • บอกเป็นนัยไม่สนดึง CR7
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด บอกเป็นนัยว่าทีมของตนไม่ได้สนใจที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ด้วยการบอกว่าตอนนี้ทีมมีทุกอย่างตามที่ต้องการแล้ว
  • ไม่ได้บาดหมางกับ ซาลาห์!
    ซาดิโอ มาเน่ ยืนยันว่าตนไม่ได้ผิดใจกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ตามที่หลายฝ่ายคิดแต่อย่างใด
  • นูนเญซปลดล็อกกระซวกสี่! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ถลุงยับ ไลป์ซิก
    ลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ ดาร์วิน นูนเญซ สามารถปลดล็อกได้ซะที แถมระเบิดผลงานซัดไป 4 ประตู มาส่อง 5 ประเด็นจากแมตช์นี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »