ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส นางแบบพลัสไซซ์ อวดหุ่นปัง เตรียมพิชิตมง MUT 2021

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส นางแบบพลัสไซซ์ อวดหุ่นปัง เตรียมพิชิตมง MUT 2021

Posted 23/07/2022 by Sanook

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เป็นอีกหนึ่งสาวงามตัวเต็งที่มาแรงมากบนเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2021 เพราะนอกจากความสวย เธอยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Real Size Beauty ส่งเสริมให้ผู้หญิงมั่นใจ และภูมิใจในรูปร่างที่แท้จริงของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องผอมก็สามารถสวยในแบบของคุณได้

"แอนชิลี" อายุ 22 ปี เป็นนางแบบลูกครึ่ง สูง 183 เซนติเมตร ปัจจุบันเป็น Curve Model และเป็นสาวงาม 30 คนสุดท้าย พร้อมกับเป็นตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่แฟนนางงามเทใจให้

ประวัติ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส
แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย คุณพ่อเป็นชาวออสเตรเลีย ส่วนคุณแม่เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา

ด้านการศึกษา เรียนจบจากมหาวิทยาลัยซิดนีย์ คณะศิลปศาสตร์บัณฑิต เอกสังคมวิทยา

ตอนอยู่ไฮสกูล เล่นกีฬา 3 ชนิด คือ วอลเล่ย์บอล บาสเก็ตบอล และซอฟท์บอล และยังได้เป็นกัปตันของทั้ง 3 ทีมด้วย

ปัจจุบันทำงานที่เมืองไทยและกรุงเทพเป็นหลัก เป็น Curve Model

"แอนชิลี" ได้เผยมุมมองความคิดของตัวเองผ่านคลิปวิดีโอสั้นจากกองประกวด MUT 2021 ไว้ว่า

แอนอยากปูทางให้คนรุ่นใหม่และคนรุ่นก่อน ในเรื่องการยอมรับซึ่งกันและกัน ยอมรับในความแตกต่างที่หลากหลายของขนาดร่างกายและรูปร่าง แอนอยากให้ทุกคนภูมิใจกับรูปร่างและตัวตนของตัวเอง เพราะนั่นคือความงามที่แท้จริง

แอนปรารถนาจะเป็นตัวอย่าง และเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ในการทำลายข้อจำกัดในอาชีพนางแบบ

 

ตอนอายุ 13 แอนเคยโดนบังคับให้ลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม จากการไปแคสต์งาน แต่ตอนนั้นแอนยังเด็กเกินไปที่จะเข้าใจ ทำไมแอนถึงโกรธและเสียใจ กับการเติบโตมาด้วยคำพูดของคนรอบข้างเสมอว่า "สวยแต่อ้วน" เพียงแค่เพราะเราเป็นนักกีฬา และสิ่งที่แอนรักอยากจะทำที่สุดในตอนนี้ กลับกลายเป็นแรงผลักดันให้แอนซื่อตรงกับความเป็นตัวเอง

เพราะในธุรกิจแฟชั่นมันง่ายมากที่จะหลงไปกับมาตรฐานความสวยแบบเดิมๆ แอนจึงยังคงทำตามความฝันให้กำลังใจตัวเองทุกวัน ในการทำอาชีพที่แอนรัก ซึ่งแอนเชื่อว่าพลังของสิ่งที่แอนกำลังทำนี้จะสร้างแรงกระเพื่อมให้ทุกคน ลุกขึ้นมายกย่องและภูมิใจในความแตกต่าง และตัวตนที่ไม่เหมือนใครของตัวเอง ยอมรับตัวเองไม่ว่าจะมีรูปร่างอย่างไร รวมทั้งเข้าใจในรูปร่างที่แท้จริงของตัวเอง เพราะรูปร่างที่แท้จริงของเรามีความสวยตามแบบฉบับของใครของมัน

แอนคิดว่าแอนจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจนี้ให้ทั้งโลกได้ ด้วยการเป็นแรงใจกระตุ้นให้ทุกคนเปลี่ยนวิธีคิด ความเชื่อและมุมมองที่มีต่อความหมายของความงามว่าความงามและมาตรฐานที่กำหนดความสวยงามที่แท้จริงคืออะไร

ถึงเวลาแล้วที่จะส่งเสียงแสดงความเป็นตัวเอง และความภูมิใจในตัวเองออกไปให้โลกได้รับรู้ แอนอยากให้ทุกคนมาร่วมแสดงพลังกับแอน ด้วยการใช้ #RealSizeBeauty


สิ่งที่เธอคิด และสิ่งที่เธอพูด ทำให้ได้ใจแฟนนางงามไปแบบเต็มๆ รวมทั้งยิ่งใกล้วันตัดสินเท่าไหร่ ออร่าของ "แอน" ก็ยิ่งเปล่งประกายมากขึ้นทุกวัน

โดยเฉพาะลุคล่าสุดที่ "แอนชิลี" ปล่อยออกมา กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสีส้มนั้น ปังมากค่ะ เธอคือผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงไทยรักตัวเองในแบบที่เป็น และภูมิใจในรูปร่างของตัวเองอย่างแท้จริง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »