ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีเจตนาแฝง! ซาบีแจงเหตุส่งเดอ ยองเล่นเซ็นเตอร์แบ็ค

ไม่มีเจตนาแฝง! ซาบีแจงเหตุส่งเดอ ยองเล่นเซ็นเตอร์แบ็ค

Posted 25/07/2022 by goal.com

กุนซืออาซูลกรานา เผยว่าการที่เขาส่งมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์เล่นกองหลังเป็นเรื่องแท็คติค

ซาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลนา เผยว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้เล่นเซ็นเตอร์แบ็คในเกมพบ เรอัล มาดริด เพราะความสามารถนักเตะ และไม่มีเจตนาแฝงแต่อย่างใด

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองในเกมเอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา ก่อนที่เขาจะถูกส่งลงมาแทน เอริค การ์เซีย ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

โดย ซาบี ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับข่าวลือที่เขาจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขายินดีที่นักเตะสามารถเล่นได้หลากหลาย ส่วนการย้ายทีมยังต้องหาข้อสรุปต่อไป

“ผมไม่ได้ส่งข้อความถึงใครทั้งนั้น” ซาบี เผย

“เขาสามารถปรับไปเล่นเซ็นเตอร์แบ็คได้ ผมชอบเขามากเลยนะในฐานะนักเตะ

“เราได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวซึ่งมันสำคัญมาก โดยผมจะไม่เปิดเผยมันที่นี่ ซึ่งมันเกี่ยวกับสถานการณ์การเงินของสโมสรและกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์

“การเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เขาสามารถให้อะไรกับเราได้เยอะมาก เราต้องการเซ็นเตอร์แบ็คที่ออกบอลได้ และเขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม”

ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า เผยว่าบาร์เซโลนาได้รับข้อเสนอสำหรับ เฟรงกี้ แต่ยังไม่มีการตกลงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยตามรายงาน แมนฯ ยูฯ ตกลงจ่ายค่าตัว 71 ล้านปอนด์ให้ บาร์ซา แล้ว

“เฟรงกี้ เป็นนักเตะของเรา เราชื่นชอบเขามาก” ลาปอร์ต้า เผยกับ ESPN

“เราได้รับบางข้อเสนอสำหรับเฟรงกี้ ซึ่งเรายังไม่ได้ยอมรับข้อเสนอในตอนน้ี ซึ่งเราต้องคุยกับเขาและรู้สิ่งที่เขาต้องการ เราอยากได้ความกระจ่างในสถานการณ์ของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »