ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคสตัวอย่าง! คล็อปป์เปิดปากเล่าเบื้องหลังย้ายทีมมาเน

เคสตัวอย่าง! คล็อปป์เปิดปากเล่าเบื้องหลังย้ายทีมมาเน

Posted 26/07/2022 by goal.com

กุนซือชาวเยอรมันเล่าถึงการย้ายทีมของปีกชาวเซเนกัลว่าเกิดขึ้นอย่างราบรื่นเรียบร้อย จนเขาอยากจะใช้เป็นกรณีตัวอย่างสำหรับอนาคต

เยอร์เกน คล็อปป์ เล่าถึงการย้ายทีมของ ซาดิโอ มาเน ไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค ว่าทุกฝ่ายต่างหาทางออกกันได้ด้วยดีจนเขาอยากใช้กรณีนี้เป็นตัวอย่างในอนาคต

แนวรุกวัย 30 ปี เพิ่งตัดสินใจย้ายจากทีมหงส์แดงไปเล่นให้เสือใต้ในบุนเดสลีกา โดยเขาให้เหตุผลว่าต้องการมองหาความท้าทายใหม่ ซึ่งในที่สุดการย้ายทีมครั้งนี้ก็เกิดขึ้นพร้อมคำอวยพรจากผู้จัดการทีมและสโมสร

"ซาดิโอกับเอเยนต์บอกผมว่าเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่" คล็อปป์เผย "ถ้ามันเกิดขึ้นล่วงหน้าพอ เหมือนอย่างในกรณีนี้ และถ้ามันเกิดขึ้นในทางที่ถูกต้อง พร้อมกับที่ทางเอเยนต์และนักเตะก็ทำงาน ส่วนสโมสรใหม่ที่พวกเขาอยากไปก็พร้อมจะเจรจา มันก็จะออกมาเป็นเหมือนอย่างที่มันเป็นในตอนนี้

"แล้วคุณก็จะพูดขอบคุณด้วยความเคารพที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาได้ ผมให้ความเคารพในตัวซาดิโออย่างเต็มที่ เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด และผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดี เขายังจะเล่นไปได้อีกนาน เขายังเล่นไปได้จนถึงอายุ 38 หรือ 39 ด้วยร่างกายแบบเขา มันบ้ามากๆ บาเยิร์นได้นักเตะที่ดีมากๆ ไปคนหนึ่ง และมันก็แสดงให้เห็นว่าการย้ายทีมแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้

"เราอยากจะใช้มันเป็นกรณีตัวอย่างในอนาคต มันเป็นเรื่องปกติมากๆ ที่บางครั้งความสัมพันธ์ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง อย่างในกรณีนี้ ซาดิโออยากเปลี่ยนแปลง และเราก็ตอบสนอง และเราทั้งสองฝ่ายก็พยายามทำให้ดีที่สุด ผมพอใจมากกับสถานการณ์นี้ เราจะคิดถึงเขาในมุมมองทางด้านกีฬารวมถึงในแง่ของตัวบุคคลด้วย แต่ผมก็พอใจเพราะชีวิตมันก็แบบนี้แหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »