ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริงดิ? ลือสนั่น บาร์เซโลนา, ยูเวนตุส อาจดีลสลับขั้ว "ปานิช, อาร์ตูร์" อีกรอบ

เอาจริงดิ? ลือสนั่น บาร์เซโลนา, ยูเวนตุส อาจดีลสลับขั้ว "ปานิช, อาร์ตูร์" อีกรอบ

Posted 27/07/2022 by Sanook

บาร์เซโลนา และ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวอาจตัดสินใจร่วมกันในการสลับนักเตะอย่าง มิราเลม ปานิช และ อาร์ตูร์ คืนให้กันอีกครั้ง หลังจากทั้งสองคนล้มเหลวในการย้ายมาเล่นในทีมใหม่ของตนเอง

ดีลการย้ายทีมสลับขั้วของ ปานิช และ อาร์ตูร์ เกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนปี 2020 โดยในครั้งนั้นมีการสรุปว่า ปานิช ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร พร้อมแอดออนต่างๆ รวมแล้ว 82 ล้านยูโร แลกกับการที่ อาร์ตูร์ จะย้ายมาเล่นกับ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นหนึ่งในดีลที่ฮือฮามากที่สุดในรูปแบบของการยืมตัว จนครั้งหนึ่งเคยถูกสอบสวนด้วยหน่วยงานที่ดูแลเรื่องของการฟอกเงินในอิตาลีมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของทั้งสองคนกลับไม่ประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งคู่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ปานิช หลุดจากทีมตัวจริง บาร์เซโลนา และฤดูกาลที่แล้วเขาย้ายไปเล่นกับ เบซิกตัส ในตุรกีแบบยืมตัว ขณะที่กองกลางชาวบราซิลก็ไม่ได้เป็นตัวหลักในทีม ยูเวนตุส และเกือบย้ายไปเล่นในอังกฤษกับ อาร์เซนอล มาแล้วในตลาดรอบเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ตามรายงานจากสื่อในอิตาเลียนระบุว่า กุนซือม้าลาย มักซ์ อัลเลกรี ยังคงชื่นชอบในแนวทางการเล่นของ ปานิช เช่นเดียวกับที่ ชาบี เอร์นานเดซ ก็สนใจเกี่ยวกับการได้ตัว อาร์ตูร์ กลับมาร่วมงานที่บาร์ซ่า จึงเกิดเรื่องราวนี้ขึ้น และคาดว่าหากเกิดขึ้นจริง จะเป็นการสลับตัวกันโดยตรงอีกครั้งในการประเมินราคาที่ลดลงตามจำนวนสัญญาที่น้อยลง และอายุที่มากขึ้นของนักเตะนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »