ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เข้าใจผิด! บากาโยโก้ถูกตำรวจสกัดจับค้นตัวกลางถนน (มีคลิป)

เข้าใจผิด! บากาโยโก้ถูกตำรวจสกัดจับค้นตัวกลางถนน (มีคลิป)

Posted 27/07/2022 by goal.com

กองกลางปีศาจแดงดำถูกตำรวจสกัดจับและบุกค้นตัวกลางถนน เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นผู้ก่อเหตุยิงปืนในที่สาธารณะ

ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางของเอซี มิลาน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองมิลานสกัดจับและบุกมาตรวจค้นตัวถึงรถยนต์กลางถนน เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นผู้ก่อเหตุยิงปืนในที่สาธารณะ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะมาเป็นกระแสไวรัลทางโซเชียลมีเดียในวันนี้ โดยมีการเปิดเผยคลิปที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสกำลังถูกตำรวจนายหนึ่งค้นตัวอย่างละเอียด ขณะที่ตำรวจอีกสองนายใช้ปืนจ่อไปที่รถยนต์ของเขา ซึ่งมีผู้โดยสารอยู่ในรถอีกหนึ่งคนด้วย

ทว่าหลังจากที่ตำรวจได้รับทราบว่า บากาโยโก้ นั้นไม่ใช่คนร้ายและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อคดีแต่อย่างใด ก็ได้ทำการขอโทษแข้งรายนี้และปล่อยตัวไป

"การดำเนินการของตำรวจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม ซึ่งมีเหตุยิงกันเกิดขึ้นภายในช่วงเวลาและบริเวณใกล้เคียง โดยผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ชายสองคนที่ใช้พาหนะรถยนต์รุ่นเดียวกับคุณบากาโยโก้ และหนึ่งในผู้ต้องสงสัยก็สวมเสื้อสีเขียวเหมือนกับคุณบากาโยโก้ด้วย จึงเป็นเหตุให้เกิดการจับกุมขึ้น”

"และหลังจากเราได้รู้ตัวตนของคุณบากาโยโก้ เราก็หยุดการตรวจค้นทันที เพราะเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุอาชญากรรม” แถลงการณ์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองมิลาน

สำหรับ บากาโยโก้ ถูกต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างเชลซี ปล่อยให้เอซี มิลานยืมตัวไปใช้งานตั้งแต่ปี 2021 จนถึงปี 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »