ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากขู่แลมพาร์ด! ‘ชิรูด์’ เผยเคยเกือบคิดลาเชลซีไปสเปอร์ส

อยากขู่แลมพาร์ด! ‘ชิรูด์’ เผยเคยเกือบคิดลาเชลซีไปสเปอร์ส

Posted 27/07/2022 by goal.com

กองหน้าชาวฝรั่งเศสเผยเหตุการณ์ที่เกือบจะคิดย้ายจากสิงโตน้ำเงินครามไปร่วมทัพไก่เดือยทอง

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของเอซี มิลาน เปิดเผยว่าเขาเกือบขู่ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือเชลซี ว่าจะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วงกำลังคิดย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2020

ดาวยิงชาวฝรั่งเศสต้องการจะอำลาสิงโตน้ำเงินครามในช่วงซัมเมอร์เมื่อปี 2020 เนื่องจากอยากไปหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้น ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบว่าอยากขู่กุนซือในเวลานั้นอย่าง แลมพาร์ด ว่าอยากจะย้ายไปคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่างไก่เดือยทอง แต่สุดท้ายก็คิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะตัวเขาเองก็เคยเล่นให้อาร์เซนอลมาก่อนด้วย

“ในตอนนั้น ผมไม่ค่อยได้ลงเล่นให้เชลซีเลย ผมกลายเป็นตัวเลือกที่ 3 ผมจึงพยายามหาทางออกกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผมไม่ต้องการที่จะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ผมต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสการลงสนามที่มากขึ้น แต่ แลมพาร์ด บอกกับผมว่าเขาต้องหาตัวแทนของผมก่อน” ชิรูด์ กล่าว

“เขาสัญญากับผมว่า ผมจะมีโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้น และเขาก็ให้โอกาสผมทำเช่นนั้นจริงนะ ถ้าจำไม่ผิดผมคิดว่าผมยิงไป 8 ประตู จากการลงเล่นช่วง 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนั้น ในเวลานั้นมีหลายสโมสรในอิตาลี ให้ความสนใจในตัวผมอย่างมาก”

“แต่มีช่วงหนึ่งที่ผมเคยหมดหวังว่าอาจจะอดย้าย จนผมเคยคิดจะไปบอกกับ แลมพาร์ด เลยนะว่าผมจะย้ายไป สเปอร์ส เพราะผมรู้ว่า โชเซ มูรินโญ ต้องการตัวผมอยู่ แต่ในท้ายที่สุดผมคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะผมเคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล มาก่อน และสุดท้ายแล้วโชคชะตาก็กำหนดให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ เอซี มิลาน”

แม้ว่าจะไม่ได้ย้ายทีมในปี 2020 แต่สุดท้ายในช่วงซัมเมอร์ปีต่อมา 2021 ชิรูด์ ก็ได้ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน จนถึงปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »