ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่ ดาวิกา" กับลุคนี้ สวยแบบตะโกน และแซ่บเกินต้านมาก

"ใหม่ ดาวิกา" กับลุคนี้ สวยแบบตะโกน และแซ่บเกินต้านมาก

Posted 29/07/2022 by Sanook

ใครไม่รอด ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ รอดทุกลุค รวมทั้งลุคล่าสุดที่แทบแยกไม่ออก ว่าเป็นหุ่นยนต์โรบอท หรือเป็นคนกันแน่ สวยแซ่บ และต๊าชเกินไปแล้ว

หลังจาก "ใหม่ ดาวิกา" ควง "เต๋อ ฉันทวิชช์" ไปเยือนภูเก็ต เพื่อชมคอลเลกชั่นจากแบรนด์ Gucci พร้อมปล่อยลุคบางกรอบในชุดบิกินี่แบบรัวๆ  ล่าสุด ดาวิขอมากับลุคใหม่ เหมือนหลุดออกมาจากจักรวาลมาร์เวล

โดยลุคนี้ "ใหม่ ดาวิกา" สะดุดตากับเสื้อเกราะสีเงินเมทัลลิค อวดเอวบางเฉียบ และใส่ออกมาแล้ว ดูสวยเผ็ดมาก

นอกจากนี้ยังเปลี่ยนลุคเป็นสายฝอ ด้วยการเปลี่ยนสีผมเป็นสีบลอนด์ทอง เพิ่มความสวยฟาดขึ้นไปอีกจ้า


โรบอทดาวิ ลุคนี้จะสวยถูกใจ เต็มสิบๆๆ แค่ไหน มาซูมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำความรู้จักนางแบบสาวดาวรุ่ง Ann-Sophie กับภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อเด็กๆ เคนย่า
    เมื่อกล่าวถึงนางแบบดาวรุ่งที่กำลังก้าวสู่การเป็นนางแบบระดับท็อป Ann-Sophie Thieme เป็นหนึ่งในนางแบบสาวที่อยู่ในความคิดของเรา เธอมีผู้ติดตามบน Instagram กว่า 1.5 ล้านคน และยังมีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังจากหลายประเทศ เอกลักษณ์และบุคลิกของเธอ ยังเป็นที่ถูกใจของวัยรุ่นทั่วโลก แต่เหนือสิ่งอื่นใด เธอได้ทำให้เราทึ่งด้วยภารกิจที่เธอได้ทำเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ด้อยโอกาสในประเทศที่ห่างไกลกับบ้านเกิดของเธอมาก และครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้พูดคุยกับเธอจริงๆ จังๆ มาทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นด้วยกันค่ะ
  • นักร้องสาวชื่อดัง นุ่งน้อยชิ้นอวดหุ่นปัง พร้อมฟาดแคปชั่นแซ่บมาก
    อีกหนึ่งนักร้องสาวชื่อดังแถวหน้าเมืองไทยอย่าง "กระแต อาร์สยาม" โดยเราจะเห็นว่าสาวกระแตโลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน งานปังมาตลอด แถมหุ่นเธอก็ปังมากเวอร์ เป็นผลมาจากการออกกำลังกาย ฟิตหุ่น ดูแลสุขภาพ ควบคุมอาหารของเธอทำให้มีรูปร่างสุดปั๊วะ กล้ามท้องแน่น เอวเอส ก้นกลมเด้งจนสาวๆหลายคนอิจฉา
  • "นิวนิว เอวเด้ง" ปล่อยของ นุ่งชั้นในซีทรู เห็นผิวขาวแบบเน้นๆ เนียนตั้งแต่หัวจรดเท้า
    ถ้าเป็นเรื่องของความแซ่บ! จนต้องเผลอซี๊ดปาก ต้องขอบอกเลยว่าชื่อของ นิวนิว-ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง ไม่เคยทำให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องรู้สึกผิดหวังเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • พลอย ชิดจันทร์ อวดหุ่นแซ่บสับในชุดว่ายน้ำ ฉบับคุณแม่ลูก 4
    เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ยังสวยที่สาว ๆ ต้องยกให้เป็นไอดอลจริง ๆ สำหรับ พลอย ชิดจันทร์ ที่แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูก 4 แต่ความเซี้ยะ ความเป๊ะ เรียกได้ว่าไม่เคยแผ่ว แถมเธอยังขยันอวดหุ่นสุดลีนในชุดว่ายน้ำอีกต่างหาก ถือเป็นอีกหนึ่งดาราชุดว่ายน้ำที่ต้องเก็บเข้าคลังภาพแบบด่วน ๆ เพราะความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร กระปุกดอทคอมจึงขอพาหนุ่ม ๆ ไปส่องภาพ พลอย ชิดจันทร์ ชุดว่ายน้ำกันสักหน่อย ว่าจะเป๊ะชวนใจสั่นแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »