ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่าเดย์ ก.ย.ล็อกโซน เชิญเตะที่เชียงใหม่แล้ว

ฟีฟ่าเดย์ ก.ย.ล็อกโซน เชิญเตะที่เชียงใหม่แล้ว

Posted 29/07/2022 by siamsport

ความคืบหน้าในการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนก.ย.ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้วว่า ตอนนี้ได้ทีมจากมาเลเซีย ซึ่งเป็นโซนอาเซี่ยนตอบรับจะมาร่วมแล้วเป็นชาติแรก รอการแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ชาติที่กำลังมีการติดต่อกันแล้ว โดยชาติแรกจะเป็นชาติในโซนเอเชียตะวันตกซึ่งจะเป็นในกลุ่มประเทศที่ลงท้ายด้วย สถาน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นชาติไหน

ส่วนอีกชาติหนึ่งจะไม่ใช่ยุโรปและอเมริกาใต้แน่ แต่จะเป็นทีมจากโซนแอฟริกาหรือโซนอเมริกาเหนือ กำลังอยู่ในช่วงของการติดต่ออยู่ ซึ่งนอกจากมาเลเซียแล้ว อีก 2 ชาติที่จะมา มีอันดับฟีฟ่าดีกว่าไทยทุกทีม

โดยการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฟีฟ่าเดย์ นั้นจะมีการกำหนดแถลงข่าวและจับสลากในช่วงต้นเดือนก.ย.และจะมีการแข่งขันแบบประกบคู่ ชนะเข้าชิง โดยเตะกันวันแรก 22 ก.ย. ส่วนนัดชิงอันดับ 3 และชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 25 ก.ย. ที่สนามสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พบกันอีกครั้ง! ชนาธิปขอลายเซ็นเมสซีหลังจบเกม
    แนวรุกทีมชาติไทย รอขอลายเซ็นซูเปอร์สตาร์เปแอสเชหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ทั้งคู่ได้ดวลกัน
  • "ชูเกียรติ" เสนอแผนเก็บตัวทีมชาติ เผยมุมมอง ปีเตอร์ วิธ น่านำมาใช้
    ชูเกียรติ หนูสลุง อดีตกองหลังทีมชาติไทยในยุคที่มี ปีเตอร์ วิธ คุมทีมชาติไทย ได้เผยถึงความเห็นส่วนตัวที่มองแผนการเล่นของทีมชาติไทยทุกชุด ซึ่งปัจจุบันอาจจะแตกแขนงกันออกไป ตามแต่มุมมองของแต่ละโค้ช แต่หากจนได้ทำทีมชาติไทย ขอใช้เวลาแค่ 6 สัปดาห์ พร้อมกับ 2 แผนการเล่น ที่น่าจะเหมาะกับทีมชาติไทยที่ชุด
  • "มาดามโบ"ชี้ชัดสปป.ลาวเคยแพ้แต่ไม่ตลอดไป
    "มาดามโบ" ถามไทยแพ้ลาวไม่ผิด เพราะทุกทีมมีสิทธิ์ชนะหรือแพ้ได้ทั้งหมด เผยลาวเคยแพ้แต่เพราะลาวพัฒนาและไม่คิดว่าทีมต้องแพ้ไปตลอด เชื่อชัยชนะประวัติศาสตร์ล้มไทยหนนี้จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ฟุตบอลลาวตลอดไป
  • อินโดฯอีกรอบ เช็คโปรแกรมไอ้หนู 16 ปี ไทยลุยชิงแชมป์อาเซียน
    ศึกฟุตบอลเยาวชน 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่จัดการแข่งขันโดยสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน(เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) ประเทศอินโดนีเซีย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 31 ก.ค.-12 ส.ค.65 ที่เมืองยอกยากาตาร์ ทำการแข่งขัน โดยมี 12 ทีม ร่วมทำการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ๆละ 4 ทีม ประกอบไปด้วย กลุ่ม เอ อินโดนีเซีย(เจ้าภาพ),เวียดนาม,สิงคโปร์,ฟิลิปปินส์ กลุ่ม บี ไทย,ติมอร์ เลสเต,ลาว,บรูไน และ กลุ่มซี มาเลเซีย,ออสเตรเลีย,เมียนมาร์,กัมพูชา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »